Tìm hiểu phương pháp marketing liên kết đại lý hiệu quả của nhà cái 188BET

Tại thị trường cá cược Việt Nam hiện nay, 188BET là một trong những nhà cái uy tín với số lượng người chơi đông đảo. Để làm được điều đó, ngay từ khi bắt đầu, 188BET đã xây dựng cho mình một chiến lược marketing hiệu quả, đáng chú ý nhất là phương pháp liên kết đại lý.

image1

Đây là thuật ngữ kết hợp giữa hai lĩnh vực Marketing Online và cá cược trực tuyến có mức độ thành công khá cao đồng thời giúp tăng nhanh hiệu suất công việc của cá nhân hay tổ chức.

Theo quy định của nhà cái này, tương ứng mỗi khách hàng đăng ký tham gia trở thành thành viên thông qua đường link sẽ nhận được mức hoa hồng đạt tới 48%. Chính vì vậy, đây là con đường hoàn hảo để giúp những ai đang muốn kiếm tiền một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.

 

 

Tiếp thị liên kết được hiểu là một hình thức quảng bá, quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng website. So với những hình thức marketing truyền thống khác, những hình thức mà bạn cần phải chi trả cho thời gian và tần suất quảng cáo, tiếp thị liên kết cần dựa trên hiệu quả của quảng cáo. Cho đến hiện tại, đây vẫn là hình thức được đánh giá cao trong tất cả các phương pháp marketing ứng dụng cho website cá độ.

 

  • Liên kết đại lý tại 188BET thực hiện như thế nào?

 

Sau khi hoàn thành thủ tục cơ bản để trở thành đại lý cá cược trực tuyến theo yêu cầu của nhà cái 188BET, bạn sẽ nhanh chóng được cung cấp một đường link – có vai trò thống kê số lượng khách hàng mà bạn mang về cho nhà cái. Càng nhiều người click vào đường link này, bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng tương ứng.

Ngoài những đường link, nhà cái trực tuyến còn góp phần cung cấp cho bạn nhiều loại banner khác nhau và gắn kèm đường link tính khách hàng , từ đó giúp dễ dàng thực hiện việc tiếp thị liên kết đại lý 188BET một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

image1

 

  • Cách tiếp thị liên kết đại lý 188BET hiệu quả

 

Theo giới “chuyên gia trong nghề”, để có thể tiếp thị liên kết đại lý 188BET một cách hiệu quả, bạn nhất định phải có một website và đầu tư vào việc phát triển nội dung cho nó. Bên cạnh đó, đóng vai trò là người làm tiếp thị liên kết, bạn cần trau dồi thêm kiến thức chuyên môn về mảng phát triển nội dung đồng thời tối ưu hóa việc quảng bá nội dung bằng những hình thức khác như SEO, SEM. 

Một chiến lược tối ưu thường được áp dụng nhiều đó chính là cho đi để nhận lại. Theo đó, những nội dung chia sẻ về mẹo cá cược hoặc những kiến thức cần biết khi cá cược trực tuyến luôn sở hữu lượng người xem đông đảo. Do vậy, bạn có thể tận dụng điểm này để thu hút khách hàng truy cập vào website của mình.

 

 

Recommended For You

About the Author: trangvangdoanhnghiep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *