X
    Categories: Shop

Top 3 địa chỉ shop hoa ở Bình Chánh đẹp, sang trọng

Khách hàng được tư vấn nhiệt tình khi đến Akira Spa

 

Hoa là món quà đặc biệt quan trọng quan yếu và ý nghĩa nhất mà hầu như tất cả mọi người dành tặng nhau vào những dịp quan yếu trong năm. Chẳng những thế hoa tươi còn được kết và trang trí ở nhiều buổi tiệc, dạ hội sang trọng để tô đẹp cho không gian nâng cao chất lượng sản phẩm sản phẩm và dịch vụ và cho thấy giá thấp trị của buổi lễ. Để lựa chọn một shop hoa Uy Tín – Chuyên Nghiệp để tại vị mua hoa không phải chuyện đơn giản và giản dị dàng khi so sánh với nhiều người, khi so sánh với những người dân dân không thường xuyên mua hoa thì đây còn là một một một vấn đề khó xử lý. Nội dung nội dung bài viết ở trong phần này sẽ làm cho bạn tìm ra Top 3 địa chỉ Shop Hoa ở Bình Chánh sẽ làm cho bạn đã đạt một chiếc nhìn chính xác nhất, có thể lựa chọn cho mình một đơn vị mua hoa uy tín nhất.

Top 3 địa chỉ shop hoa ở Bình Chánh uy tín và chính xác nhất

1.Flower Box

Flower box là một trong những dự án của THUANLE Group, phá vỡ phong cách truyền thống của những cửa hàng hoa khác, Flower box hiện giờ đang là một thương hiệu hạng sang với rất đầy đủ các dịch vụ liên quan đến hoa.

 

Xưa nay, hoa luôn là chiếc cầu nối truyền vận chuyển vận những thông điệp yêu thương Theo phong cách thật nhẹ nhõm, tinh tế. Đôi lúc, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự tiếc thương, niềm sự sung sướng hay lòng hàm ân thật khó để tất cả tất cả chúng ta diễn đạt thành lời. Nhưng bằng chính vẻ đẹp và tiếng nói riêng, hoa thể hiện những cảm xúc ấy một cách thật hoàn hảo mà không điều gì khác có thể. Chính vì điều đó, Flower box rất vinh diệu khi được là người truyền vận chuyển vận thông điệp yêu thương qua những bó hoa tươi thắm.

 

Tại Flower box, Flower box không chỉ mang đến những bông hoa chất lượng sản phẩm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà còn mong muốn chia sẻ và đem lại những khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc sống đến Quý khách hàng và những người dân dân thân yêu. Sự quan hoài của Quý khách hàng sẽ là động lực giúp Flower box ngày một hoàn thiện và trở nên một thương hiệu hoa tốt nhất tại Việt Nam.

Flower box mong muốn trở nên một thương hiệu tốt nhất về hoa với thông điệp: “Không chỉ là hoa, chúng tôi truyền vận chuyển vận cảm xúc của bạn!”.

 

tin tức liên hệ:

 

Địa chỉ:

86 – 88 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, Tp TP. Hồ Chí Minh – 028 6660 0808

74E Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh – 028 2212 1322 & 0909 00 00 91

Website: www.flowerbox.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/flowerbox.com.vn/

Giờ mở cửa: 7:00 AM – 9:00 PM

Giá tham khảo: 400.000 – 10.000.000 VNĐ

2.Dalat Hasfarm

Dalat Hasfarm là doanh nghiệp tiền phong trong việc phát triển nghề trồng hoa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đó là cuộc hành trình dài dài được bắt nguồn từ những ngày đầu không ít gian truân tại vùng đất cao nguyên Đà Lạt. Để rồi bằng tình yêu và niềm mê say của những con người đầy tâm huyết, những bông hoa tươi thắm của Dalat Hasfarm đã chinh phục trái tim mọi người và lần đầu tiên xuất hiện trên map hoa của thế giới với thông điệp “Hoa từ trái tim Việt Nam”.

 

Hơn 24 năm hình thành và phát triển, Dalat Hasfarm kiêu hãnh là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao; luôn sáng tạo, sinh sản và phân phối những sản phẩm có chất lượng sản phẩm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất; hướng đến khách hàng; hoạt động theo định hướng phát triển vững bền với trách nhiệm xã hội và cam kết rất chất lượng sản phẩm khi so sánh với những bên liên quan.

 

Màng lưới mạng lưới hệ thống cửa hàng bán lẻ Dalat Hasfarm được thành lập từ 2007 và đang trên đà tăng vượt bậc với 13 cửa hàng trên toàn quốc tính đến tháng 6/2018. Đây là kênh phân phối quan yếu trong hành trình dài dài mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi đa dạng về chủng loại, ổn định về chất lượng sản phẩm sản phẩm và dịch vụ và hài lòng về dịch vụ.

 

Hiện hoa tươi Dalat Hasfarm đang phân phối tại màng lưới mạng lưới hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, các màng lưới mạng lưới hệ thống siêu thị lớn như Metro, chợ mua và bán chợ giao thương Big C, Lotte, Aeon và màng lưới mạng lưới hệ thống bán sản phẩm trực tuyến.

 

tin tức liên hệ:

 

Địa chỉ:

Takashimaya, Lê Lợi, Phường. Bến Nghé, quận 1, Tp.TP. Hồ Chí Minh (Tầng hầm dưới đất dưới đất B1-B118) – 028 3821 2772

266-268 Nguyễn Thiện Thuật, Phường.3, Q3, Tp.TP. Hồ Chí Minh – 028 3830 0416

136-138 Trương Công Định, Phường.14, Q… Bình Chánh, Tp. TP. Hồ Chí Minh – 028 3949 1986

371A Hai Bà Trưng, P8, Q3, Tp.TP. Hồ Chí Minh – 028 3820 7171

99 Hậu Giang, Phường.5, Q6, Tp.TP. Hồ Chí Minh – 028 3960 1969 & 028 3960 1970

109 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP. Hồ Chí Minh – 028 5413 7802

Related Post

620 Phan Văn Trị, Phường.7 Q… Gò Vấp, Tp.TP. Hồ Chí Minh – 028 3895 5518

Website: www.dalathasfarm.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm/

Giờ mở cửa: 7:00 AM – 7:00 PM

Giá tham khảo: 200.000 – 5.000.000 VNĐ

3.Shop hoa Yêu thương

Hoa yêu thương là một thương hiệu trực thuộc quản lý của Doanh nghiệp Cổ Phần Color Life chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên toàn nước với mong muốn truyền vận chuyển vận những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận.

 

Phương châm và định hướng hoạt động của Shop Hoa yêu thương:

 

Kết liên, tương trợ các shop hoa tươi trên toàn nước trong việc cung cấp các dịch vụ trong nghành nghề nghề dịch vụ hoa tươi.

Xây dựng màng lưới điện hoa chuyên nghiệp trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Hoàn thiện các quy trình nhận định chất lượng sản phẩm sản phẩm và dịch vụ và giao nhận.

Cung cấp các hình mẫu và mô hình thành công trong việc kinh doanh hoa tươi đến với những các nhân, tổ chức theo mô hình nhượng quyền.

Tập trung vào việc cung cấp hoa nội và các nguyên vật liệu trong nước.

Phát triển các ngành dịch vụ phụ trợ để tương trợ cho việc cung cấp hoa và quà tặng.

Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ thông tin trong việc phát triển ngành hoa tươi.

Đặc biệt quan trọng quan yếu, đội ngũ thiết kế tại shop rất chuyên nghiệp, mê say và sáng tạo. Vì vậy, các sản phẩm hoa tươi ra đời luôn chuyển vận chuyển vận những thông điệp khác nhau với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, có tính thẩm mỹ. Giá cả có nhiều mức đáp ứng cho nhu cầu của mọi người. Mọi thông tin, các tất cả chúng ta cũng đều có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua website.

 

tin tức liên hệ:

 

Địa chỉ:

270L, Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

230B Võ Thị Sáu, Phường.7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

17D Nguyễn Thái Học, Phường. Cầu Ông Lãnh, Quận Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Smartphone cảm ứng thông minh: 02873 002 010

Facebook: https://www.facebook.com/hoayeuthuong/

Website: https://hoayeuthuong.com/

Giờ mở cửa: 7:00 AM – 7:00 PM

Giá tham khảo: 500.000 – 5.000.000 VNĐ

Shop hoa Yêu thương

Shop hoa Yêu thương

 

Dalat Hasfarm

Dalat Hasfarm

 

Flower Box