X
    Categories: Spa

Top 5 spa triệt lông ở Quận 11, TP HCM uy tín nhất

Tình trạng “vi-ô-lông” rậm rạp và xuất hiện ở những vị trí không mong muốn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em. Nếu dùng các phương pháp triệt lông truyền thống như nhổ, cạo, wax, kem tẩy lông…sẽ gây muôn vàn đau đớn, đã thế hết rồi lại mọc lại nhanh gây bất tiện. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 5 spa triệt lông ở quận 11, tp HCM uy tín nhất cho các chị em tiện tham khảo. 

1. Ellis Spa – Relaxation & Beauty

Ellis Spa – Địa chỉ triệt lông uy tín tại Quận 11

Ellis Spa được biết đến là spa triệt lông ở quận 11, tp HCM với chi phí rất ưu đãi và hiệu quả triệt lông vĩnh viễn đã được kiểm chứng từ rất nhiều khách hàng.

Spa sử dụng công nghệ OPT với nguồn năng lượng ánh sáng có bước sóng 695-1200nm. Bước sóng này sẽ đi rất sâu và nằm lại trong da một khoảng thời gian nhất định để tiêu hủy nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông. Dần dần, lông sẽ bị yếu đi, mềm và rụng luôn. 

Công nghệ  OPT phù hợp cho cả nam và nữ, tuyệt đối không gây tác dụng phụ, không làm da bị đỏ hay dị ứng. Chỉ cần điều trị từ 5 đến 8 lần sẽ cho hiệu quả rõ rệt. Khoảng 90% lượng lông đen, cứng sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn, 10% còn lại sẽ chỉ là lông tơ mịn, nhạt màu và dần mất hẳn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 127/47D Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 0909 801 082

2. Ngọc Thủy Spa

Ngọc Thủy SPa – Địa chỉ triệt lông uy tín tại Quận 11

Ngọc Thủy spa là địa chỉ quen thuộc đối với các chị em có nhu cầu làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm, cùng với công nghệ triệt lông Nano Light sẽ giúp tình trạng “vi ô lông” đáng ghét được dọn sạch nhanh chóng. 

Công nghệ Nano Light sử dụng bước sóng 700-1200nm sẽ đi sâu xuống da đến vị trí các nang lông. Năng lượng ánh sáng sau khi các sợi lông chứa sắc tố melanin hấp thụ vào, sẽ biến thành nhiệt năng. Nhờ độ nóng lên đến 70°C trong phần ngàn giây sẽ nhanh chóng phân hủy các chất dinh dưỡng nuôi lông khiến lông bị suy yếu,và  rụng đi. Ngoài ra, công nghệ Nano Light còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm đều màu da để da trắng sáng, mịn màng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 94 Lạc Long Quân, Phường 03, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0946 118 99

3. Mỹ viện Phương

Mỹ Viện Phương – Địa chỉ triệt lông uy tín tại Quận 11

Mỹ viện Phương rất nổi tiếng và là spa triệt lông ở quận 11, tp HCM được chị em truyền tai nhau rất nhiều. Đến với mỹ viện Phương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ triệt đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với kết quả triệt lông của mình. Đó là nhờ giải pháp an toàn và hiện đại nhất ở thời điểm hiện nay: Diode Laser – được dùng nhiều nhất tại các nước châu Âu.

Diode Laser phát ra tia sáng có bước sóng 810nm – là bước sóng vàng đối với triệt lông. Công nghệ “Jet Smooth” điều trị nhanh cao nhất 10 xung trong 1 giây, tác dụng sâu và tạo sức nóng trong nang lông, có thể phá hủy mỗi lần hàng trăm nang lông, kể cả có nằm rất sâu dưới da. Bước sóng 810nm chỉ hấp thụ bởi melamine trong mầm nhú của màng lông, nước và hồng cầu không hấp thụ được nên rất an toàn cho lớp biểu bì, không làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe.

Related Post

Công nghệ này có chế độ cài tự động “Free Setting”, máy có thể căn theo từng loại da và lông mà phát ra mức năng lượng phù hợp để điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 285 Lãnh Binh Thăng, phường 8, quận 11, Tp Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 08.38 751 034/ 0908.394.777
  • Website: http://myvienphuong.vn/

4. V SPA CLINIC

V Spa Clinic – Địa chỉ triệt lông uy tín tại Quận 11

Với những chị em đang ước làm sao để triệt lông vĩnh viễn mà vẫn sở hữu làn da mịn màng tự nhiên thì còn chần chừ gì không đến ngay 1 trong những spa triệt lông ở quận 11, tp HCM nổi tiếng là V SPA CLINIC. Điều ước đó sẽ nhanh chóng trở thành sự thật.

Tại đây sử dụng công nghệ triệt lông hàng đầu là New E-light – đã được các chuyên gia tại Mỹ nghiên cứu kỹ nên đảm bảo cao về tính hiệu quả. Công nghệ New E-light được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Đó là nhờ những ưu điểm vượt trội như: làm sạch lông triệt để; thu nhỏ lỗ chân lông; làm da trắng đẹp; không để lại sẹo; kích thích tái tạo da hiệu quả; làm mờ vết thâm nám.

Những ai trước giờ còn đau đầu về lông tay, lông chân thì nay thoải mái mặc váy ngắn, những bộ cánh tôn dáng giúp tự tin hơn trong giao tiếp.  

Các vùng da có thể làm sạch lông như chân, tay, nách, bikini sẽ được làm sạch lông mà khách hàng yên tâm không ảnh hưởng đến sức khỏe. Từ đó, thêm tự tin hơn trong giao tiếp hay diện các bộ cánh hở bạo, bắt mắt.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 391 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 211 07 83
  • Website: http://vspaclinic.com/

5. La Moon spa

La Moon – Địa chỉ triệt lông uy tín tại Quận 11

La Moon spa hiện đang có 3 cơ sở làm đẹp khác nhau tại 3 quận thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó La Moon spa triệt lông ở quận 11, tp HCM được biết đến nhiều nhất. 

Các cơ sở của La Moon spa đều sử dụng công nghệ Elight Sapphire 6G Nano mới nhất để giải quyết triệt để phần lông rậm rạp, đáng ghét đang hành hạ các chị em. Ưu điểm của công nghệ này là an toàn, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng; triệt lông triệt để; ngăn chặn các vấn đề về viêm nang lông, lông mọc vào trong, tắc lỗ chân lông; loại bỏ các đốm thâm, sạm gây ra do viêm hay tắc lỗ chân lông; giảm tiết mồ hôi gây ra các mùi khó chịu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 82 hoà bình, phường 5, quận 11
  • Hotline: 0898.343.025

Thế là các chị em đã có trong tay các địa chỉ spa triệt lông ở quận 11, tp HCM uy tín nhất rồi đấy. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi điện, hoặc đến tận nơi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn thôi nào. Nhanh nhanh, chóng chóng tạm biệt đám lông rậm rạp đáng ghét đi thôi!