X

Thuốc trị mụn ở lưng cực kỳ hiệu quả

Mụn ở lưng với những dấu vết của nó luôn khiến nhiều cô gái mất dần sự tự tin khi diện những “bộ cánh” khoe lưng trần gợi cảm. Sau các cuộc tìm kiếm nhiều liệu pháp cũng như mỹ phẩm đắt tiền nhưng thất bại, người dùng cần đến thuốc trị mụn ở lưng thật hiệu quả.

Acnes Body Shower

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn ở lưng khiến các cô nàng trở nên e ngại như rối loạn tiết tố trong thời gian dậy thì, cho con bú, mang thai, kinh nguyệt không đều. Có thể nói những bài thuốc dân gian từ chanh, mật ong nhưng thất bại. Thế nhưng, với sự xuất hiện của loại thuốc trị mụn ở lưng Acnes Body Shower mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. 

Acnes Body Shower – Thuốc trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay

Vốn dĩ đây là loại sữa tắm được xuất xứ từ Nhật Bản nhưng lại chứa đựng nhiều loại dưỡng chất làm sạch sâu, tẩy tế bào chết cũng như điều tiết bã nhờn khiến cho quá trình điều trị mụn ở lưng được giải quyết một cách “êm đẹp” nhất. Qua đó, người dùng sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, Acnes Body Shower còn phát huy tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm, đồng thời, giúp cân bằng độ ẩm khiến người người yêu thích. Và đây là liệu pháp được nhiều chị em truyền tai nhau.

Acnes Sealing Jell

Sẽ là một điều vô cùng thiếu sót nếu danh sách thuốc trị mụn ở lưng mà lại “vắng bóng” Acnes Sealing Jell. Đây là dòng sản phẩm trị mụn dạng gel đến từ đất nước mặt trời mọc khiến không ít các quý cô “mê mệt”. 

Acnes Sealing Jell – Thuốc trị mụng lưng hiệu quả nhất hiện nay

Bởi loại thuốc đặc trị mụn này tồn tại ở dạng gel nên các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu qua da nhằm đánh bật nhiều loại mụn cứng đầu một cách sạch sẽ nhất. Tất cả đều nhờ vào sự thành công của công thức 3S được đưa vào sản phẩm này. Trước tiên là sự xuất hiện của Salicylic Acid và Sulfur có tác dụng làm mềm nhân mụn. Nhờ đó, cồi mụn trên lưng “rủ nhau đi trốn” chỉ bằng một chiếc khăn tắm. Tiếp theo là sự xuất hiện của Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol có tác dụng kháng khuẩn và hỗ trợ kháng viêm. Nhờ đó, bất luận là mụn đầu trắng hay là mụn đầu đen hoặc là các loại mụn mủ, mụn bọc khiến các cô nàng thường bị đau nhức ở phần lưng. 

Sau liệu trình điều trị mụn bằng Acnes Sealing Jell người dùng sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp “lưng trần gợi cảm” mỗi khi diện áo hai dây, áo trễ vai, áo hở lưng,…

Rainbath® Neutrogena Shower and Bath Gel 437ml

Mặc dù là sữa tắm dạng gel nhưng Rainbath® Neutrogena Shower and Bath Gel 437ml được cả thế giới biết đến như một loại thuốc trị mụn ở lưng danh tiếng. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena của Mỹ. 

Related Post
Rainbath – Thuốc trị mụng lưng hiệu quả nhất hiện nay

Dù là mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá,… đều bị loại sữa tắm này tiêu diệt một cách sạch sẽ đồng thời mang lại làn da trắng sáng chỉ sau vài lần sử dụng. Thêm vào đó, sản phẩm này có tác dụng mạnh mẽ trong việc làm sạch sâu lỗ chân lông và lấy tế bào chết một cách hiệu quả. 

Bên trong Rainbath® Neutrogena Shower and Bath Gel 437ml có sự đóng góp của tinh chất trà xanh và quả lê mang lại cho người dùng mùi hương vô cũng ngọt ngào. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Thêm vào đó, dòng sản phẩm dạng gel sánh nhẹ có thể dùng để thay thế cho kem cạo.

Neutrogena Body Clear

Vẫn là loại thuốc trị mụn ở lưng đến từ xứ sở cờ hoa mang thương hiệu Neutrogena, dòng sản phẩm Neutrogena Body Clear chưa từng làm người dùng thất vọng. Dòng sản phẩm này được thiết kế theo dạng lỏng Liquid được tinh chế từ bưởi hồng. 

Neutrogena – Thuốc trị mụng lưng hiệu quả nhất hiện nay

Thêm vào đó, sản phẩm này chứa các dưỡng chất có lợi trong điều trị mụn, kiểm soát chất nhờn như Salicylic Acid, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Glycerin, Propylene,… Nhờ đó, không chỉ mụn ở lưng mà ngay cả ngực và vai cũng được “diệt trừ”. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng tẩy tế bào chết và thông tắc lỗ chân lông.

Không những thế, nếu người dùng chăm chỉ dùng loại Neutrogena Body Clear như sản phẩm làm sạch da hằng ngày có thể làm tăng vẻ đẹp trắng sáng cho làn da người dùng.

Bamboo

Bamboo nổi lên với tư cách là loại thuốc trị mụn ở lưng có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây là sản phẩm có thành phần chủ yếu từ than tre hoạt tính đến từ thương hiệu No Brand của xứ Chùa vàng. 

Bamboo – Thuốc trị mụng lưng hiệu quả nhất hiện nay

Thông thường trên lưng của những người không may bị các loại mụn đầu đen, mụn đầu trắng tấn công thường mang nhiều tạp chất và bụi bẩn khiến các cô nàng luôn có cảm giác ngứa khó chịu và bị mùi đeo bám. Vì thế sự xuất hiện Bamboo giống như “vị cứu tinh” có khả năng giải quyết tình trạng này. 

Thêm vào đó là sản phẩm này được bào chế từ tinh chất của tinh dầu tràm có khả năng kháng viêm một cách hiệu quả. Song song đó, Bamboo có các hạt massage siêu nhỏ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả đồng thời hỗ trợ quá trình lưu thông máu được thuận lợi hơn.

Việc tìm kiếm loại thuốc điều trị mụn ở lưng luôn được xem là bài toán khó của nhiều cô gái. Và, bài viết về tác dụng diệu kỳ của các dòng sản phẩm được nêu trên hy vọng sẽ giúp người dùng nhanh chóng đánh bật mọi loại mụn bất kỳ và tự tin diện những bộ cánh yêu thích.