X

Top 10 địa chỉ phun môi sang trọng và uy tín nhất tại TP.Đà Nẵng

Cùng với việc phát triển của xã hội, yêu cầu làm sang trọng của chị ý em phụ nữ cùng tăng thêm. Những dịch vụ chăm sóc  vẻ đẹp và thẩm mỹ và làm đẹp cũng ngày càng chất lượng sản phẩm hơn, một trong số đó là một kênh dịch vụ phun xăm môi. Nếu như khách hàng đang ở TP.Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ phun môi đẹp Đà Nẵng thì ko nên bỏ qua nội dung bài viết ở đây của Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn

Thẩm Mỹ Khánh Ly là địa chỉ phun môi sang trọng TP.Đà Nẵng mà Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn muốn ra mắt với chúng ta. Trung tâm sở hữu trung tâm vật chất văn minh, thiết bị máy móc technology cao đảm bảo độ đúng đắn cao. Đội ngũ nhân viên, nhân viên thẩm mỹ và làm đẹp đều được huấn luyện chuyên nghiệp hóa, kỹ thuật cao, gu thẩm mỹ và làm đẹp cao. Nhờ vậy, quý khách hàng sẽ dành được đôi môi căng bóng, mịn màng và tươi màu.

Kỹ thuật phun môi ở thẩm mỹ và làm đẹp Khánh Linh với nhiều ưu điểm vượt trội, tinh xảo, đường phun nhẹ nhàng, thanh thoát. Đôi môi với những đường nét uyển chuyển, phù phù hợp với khuôn mặt và màu da của từng người. Những loại mực phun đều được nhập khẩu từ quốc tế, được FDA công nhận an toàn và đáng tin cậy, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho tất cả những người sử dụng. Quý khách sẽ có được đôi môi sang trọng tự nhiên, ko sẹo, không tồn tại tín hiệu thẩm mỹ và làm đẹp.

Thẩm mỹ và làm đẹp Khánh Ly – Địa chỉ phun môi sang trọng TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 256/4 Âu Cơ, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0979318430
  • Facebook: https://bit.ly/3joEC4a
2.


Thẩm mỹ và làm đẹp viện Trương Kiều Xuân

Thẩm mỹ và làm đẹp viện Trương Kiều Xuân là một trong những địa chỉ phun môi TP.Đà Nẵng được chị em yêu thích và tin tưởng lựa sắm. Thẩm mỹ và làm đẹp viện sử dụng technology phun môi Collagen văn minh nhất hiện nay xử lý trạng thái môi thâm đen, đảm bảo môi lên màu sang trọng và vững chắc và kiên cố. Các bạn sẽ ko mất thời hạn để tô son, tiết kiệm chi phí thời hạn trang điểm và ngân sách tậu đồ make up. 

Tới với thẩm mỹ và làm đẹp viện Trương Kiều Xuân quý khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra trạng thái môi, tư vấn cụ thể về quy trình phun xăm để quý khách hàng với thêm thông tin. Sau đó, đội ngũ nhân viên thẩm mỹ và làm đẹp sẽ thao tác nhanh gọn lẹ, đúng đắn, tỉ mỉ để tạo hình đôi môi, lên màu theo như đúng yêu cầu của quý khách hàng. Với technology văn minh, phun môi ở thẩm mỹ và làm đẹp viện không khiến đau hay sưng viêm. Quý khách chỉ việc triển khai theo như đúng yêu cầu của nhân viên là sẽ có được đôi môi căng bóng, mịn màng và tươi hồng như ý.

Thẩm mỹ và làm đẹp viện Trương Kiều Xuân – Địa chỉ phun môi pha lê ở TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 318 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 02363650084 – 02363650078 – 0903440939
  • Website: https://truongkieuxuan.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/
3.


Thẩm mỹ và làm đẹp Hưng Kiều Phương – Hưng Samurai

Nếu nhắc tới dịch vụ phun môi pha lê ở TP.Đà Nẵng thì ko thể bỏ qua thẩm mỹ và làm đẹp Hưng Kiều Phương – Hưng Samurai. Phía trên là một trong những spa làm đẹp uy tín TP.Đà Nẵng cung ứng những dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp và thẩm mỹ và làm đẹp cho chị em phụ nữ.  Trung tâm sở hữu hạ tầng khang trang, thiết bị văn minh cùng đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp hóa, kỹ thuật cao. Quý khách sẽ dành được đôi môi căng bóng và mịn màng.

Quy trình phun môi ở thẩm mỹ và làm đẹp Hưng Kiều Phương đảm bảo đúng quy định của Bộ Y tế, an toàn và đáng tin cậy cho quý khách hàng. Những dụng cụ, thiết bị, mực phun đều được nhập từ những trung tâm uy tín, chất lượng sản phẩm cao. Sau khoản thời gian triển khai thẩm mỹ và làm đẹp, quý khách hàng sẽ tiến hành tư vấn cụ thể cách chăm sóc để đôi môi nhanh chóng phục hồi và lên màu sang trọng. 

Thẩm mỹ và làm đẹp Hưng Kiều Phương – Hưng Samurai

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23 Lê Độ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0935748006 – 0905317176
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Spamariapham/

Tới với dịch vụ phun môi TP.Đà Nẵng tại thẩm mỹ và làm đẹp viện Hoàng Kim, chị em nói cách khác tạm biệt với thỏi son môi thường ngày. trọn vẹn. Sở hữu trung tâm vật chất văn minh, technology làm sang trọng tiên tiến và phát triển, Hoàng Kim mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng sản phẩm cao. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn tạo dáng vẻ môi, sắc tố phù phù hợp với khuôn mặt và màu da của từng quý khách hàng.

Quy trình phun môi tại thẩm mỹ và làm đẹp viện Hoàng Kim được thiết kế khoa học từ tư vấn quý khách hàng cho tới triển khai dịch vụ. Quý khách sẽ tiến hành kiểm tra trạng thái môi, tư vấn những kiểu dáng, sắc tố phù phù hợp với khuôn mặt và màu da. Sát gần đó, những loại mực phun đều được nhập khẩu xịn, 100% tự nhiên an toàn và đáng tin cậy cho tất cả những người sử dụng. Với việc tỉ mỉ cùng những technology cao, đôi môi sẽ sang trọng tự nhiên, ko sẹo, ko lộ tín hiệu thẩm mỹ và làm đẹp.

Thẩm mỹ và làm đẹp viện Hoàng Kim – Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi sang trọng TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 411 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0914689679 – 0932192861
  • Facebook: https://bit.ly/3jgjmxn
5.


Ngabrows – Phun thêu điêu Khắc Sang trọng TP.Đà Nẵng

Với mức giá buốt phun môi ở TP.Đà Nẵng khá rẻ so với những spa làm đẹp khác Ngabrows nhận được thẩm định cao của quý khách hàng trong khu vực. Với việc tươi trẻ, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên của spa làm đẹp sẽ mang tới cho quý khách hàng đôi môi tươi tắn, căng mịn. Quý khách sẽ không còn cảm thấy đau đớn, sưng viêm hay những tác dụng phụ sau phun xăm. Đôi môi không biến thành sẹo, ko lộ tín hiệu thẩm mỹ và làm đẹp, hài hoà với khuôn mặt, đậm cá tính của từng quý khách hàng.

Từ lúc mới xây dựng Ngabrows đã luôn luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, từ trung tâm vật chất tới con người. Mạng lưới hệ thống máy móc được nhập xịn từ quốc tế, những loại vật dụng, nguyên vật liệu sử dụng trong phun xăm đều phải có nguồn gốc xuất xứ rõ rệt ràng, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho tất cả những người sử dụng. Màu môi lên sang trọng và vững chắc và kiên cố với thời hạn.

Ngabrows – Phun thêu điêu Khắc Sang trọng TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Trần Cao Vân, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0933315159.
  • Facebook: https://www.facebook.com/NGABROWS.150TrungNuVuong/
6.


NaSa Phun Thêu

Nasa là một trong những spa làm đẹp uy tín TP.Đà Nẵng cung ứng đa dạng mẫu mã những dịch vụ như chăm sóc da, trị mụn, phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp. Thương Mại Dịch Vụ phun môi tại Nasa được triển khai bởi đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp hóa, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo thao tác nhanh gọn lẹ và đúng đắn. Cùng với đó mạng lưới hệ thống máy móc luôn luôn được bảo trì, duy trì, tăng cấp và thay đổi để tóm kịp Xu thế thẩm mỹ và làm đẹp trên toàn cầu.

Lúc phun môi tại Nasa, quý khách hàng mà thậm chí trọn vẹn yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Những dụng cụ, thiết bị đều được vô trùng, mực phun nhập khẩu xịn, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy tuyệt đối cho quý khách hàng. Sau phun xăm, môi nhanh chóng lên màu, màu tươi, tự nhiên, đôi môi căng mịn, không tồn tại sẹo hay lộ tín hiệu thẩm mỹ và làm đẹp.

Related Post

NaSa Phun Thêu – Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi sang trọng TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 175 Yên Khê 2, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0905580096
  • Facebook: https://www.facebook.com/people/NaSa-Phun-Th%C3%AAu/100006829714643
7.


LEE Beauty

LEE Beauty spa làm đẹp TP.Đà Nẵng cung ứng những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp chất lượng sản phẩm cao. Lee Beauty với không khí nhỏ xinh, thiết kế giản dị, Gọn gàng, tạo cho quý khách hàng xúc cảm thoải mái và ấm cúng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên luôn luôn thân thiện, tư vấn nhiệt tình làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Hiện nay, Lee Beauty đang cung ứng những technology phun môi văn minh hàng đầu trên toàn cầu như phun môi phủ Collagen, phun môi tế bào gốc. Đôi môi không thể bị thâm, xỉn màu mà trở nên căng bóng, tươi tắn. Loại mực được sử dụng đều được nhập khẩu xịn, không khiến tác dụng phụ, an toàn và đáng tin cậy cho tất cả những người sử dụng. Ngoài ra, sau phun môi không tồn tại hiện tượng kỳ lạ bị sưng viêm, màu lên nhanh chóng, tươi sắc và độ bền cao.

LEE Beauty – Địa chỉ phun môi pha lê ở TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Lê Lai, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0905477784
  • Facebook: https://www.facebook.com/leebeauty.danang/
8.


Phun thêu Hữu Tuyến

Phun thêu Hữu Tuyến cung ứng đa dạng mẫu mã những dịch vụ phun lông mày, điêu khắc chân mày, phun môi TP.Đà Nẵng. Phía trên là địa chỉ quen thuộc được chị em tin tưởng lựa sắm. Với trang thiết bị phun thêu văn minh, technology tiên tiến nhất trên toàn cầu cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, trung tâm mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhất.

Lúc đến với trung tâm, quý khách hàng sẽ tiến hành tư vấn những sắc tố môi phù phù hợp với khuôn mặt và thẩm mỹ và làm đẹp. Những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ thao tác nhanh chóng hóng, tỉ mỉ để tạo thành đôi môi quyến rũ tự nhiên cho quý khách hàng. Những loại mực phun đều được nhập xịn, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy, lên màu sang trọng và vững chắc và kiên cố. 

Phun thêu Hữu Tuyến – Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi sang trọng TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 8/2 Đồng Kè, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0988436291
  • Facebook: facebook.com/pages/category/Personal-Blog/Phun-Thêu-Hữu-Tuyến-288582608216894/
9.


Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Trang

Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Trang là một trong những spa làm đẹp uy tín TP.Đà Nẵng được chị em phụ nữ tin tưởng lựa sắm. Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cung những dịch vụ chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp chất lượng sản phẩm cao, trong đó với phun môi. Quý khách tới với Trang Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sẽ tiến hành tư vấn nhiệt tình và trải nghiệm dịch vụ quý phái với mức giá buốt rẻ. 

Những đôi môi bị lão hoá, nhiễm độc tố, thâm và đổi màu sẽ nhanh gọn lẹ được đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm xử lý nhanh gọn lẹ. Sau đó, họ sẽ thao tác đúng đắn, tỉ mỉ để tạo thành đường nét cho đôi môi, phủ sắc tố phù phù hợp với khuôn mặt và nước da của từng quý khách hàng. Sau cùng, technology Collagen sẽ hỗ trợ cho môi căng mịn và khoẻ mạnh hơn. Đôi môi sẽ trở nên tươi tắn, căng bóng, ko hề với dấu vết thẩm mỹ và làm đẹp.

Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Trang – Địa chỉ phun môi pha lê ở TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 439 Hà Huy Tập,  Phường  An Khê, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại thông minh: 0905987230
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangspadn/
10.


Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp TP.Đà Nẵng

Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là một trong những thương hiệu chăm sóc vẻ đẹp to, với trung tâm trên khắp những tỉnh thành của toàn quốc, trong đó với trung tâm spa Đà Nẵng. Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cung ứng đa dạng mẫu mã những dịch vụ làm sang trọng chất lượng sản phẩm cao như: chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp. Quý khách sẽ tiến hành trải nghiệm dịch vụ quốc tế ngay tại Việt Nam với mức giá buốt khá mềm.

Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sở hữu những technology phun môi tiên tiến và phát triển số 1 trên toàn cầu mang lại đôi môi sang trọng tự nhiên, căng bóng và tươi tắn. Phía trên là spa làm đẹp cung ứng dịch vụ phun môi pha lê ở TP.Đà Nẵng chất lượng sản phẩm cao. Technology Collagen pha lê giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ hơ mà ko hề gây đau đớn, không dễ chịu. Những loại mực phun đều phải có chiết xuất 100% từ thiên nhiên tự nhiên, được FDA công nhận an toàn và đáng tin cậy cho tất cả những người sử dụng. Do đó, quý khách hàng mà thậm chí trọn vẹn yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại trên đây. 

Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp TP.Đà Nẵng – Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi sang trọng TP.Đà Nẵng

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 Lê Đình Dương , Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại thông minh: 0901698986
  • Webite: https://vienthammydiva.vn/phun-moi-tai-da-nang/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vienthammydiva.danang/

Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn vừa ra mắt với chúng ta những địa chỉ phun môi sang trọng ở TP.Đà Nẵng. Chúng ta có thể xem thêm thêm thông tin để lựa sắm địa chỉ thích ứng nhất với mình nhé!

Chúng ta có thể tìm:

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin doanh nghiệp vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

– Điện thoại thông minh: 0962967619

– E-Mail: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

5
/
5
(
1

đánh giá

)