Công ty TNHH Lifenest Việt Nam

Giới thiệu công ty Lifenest Việt Nam

Công ty TNHH LifeNest Việt Nam là công ty đi đầu trong việc phát triển các dòng sản phẩm về “Yến sào khánh hòa”. Đặc biệt thương hiệu Yến sào Khánh Hòa LifeNest cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng & quà tặng cao cấp. Với lợi thế có các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc Chim Yến như Yến Nhi, cùng với thương hiệu Yến Sào LifeNest được tin tưởng và đón nhận không chỉ trong nước, Công Ty Lifenest luôn định hướng phát triển đưa Yến Việt bay xa ra thế giới với nguồn yến có chất lượng cao nhất.

Thông tin liên hệ công ty TNHH Lifenest Việt Nam

  • Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hiệp
  • Trạng thái: Đang hoạt động
  • Lĩnh vực kinh doanh: Nuôi và khai thác chim yến, mua bán tổ chim yến, chế biến tổ chim yến

Sứ mệnh Yến Sào Lifenest, gìn giữ tinh hoa yến Việt

Kế thừa hành trình từ thế hệ nghề yến đi trước, Yến Sào Lifenest tiếp tục đi tìm lời giải cho mục tiêu chung Vì khách hàng – Cam kết chất lượng – Không ngừng học hỏi và hoạt động trên nguyên tắc Chuyên nghiệp – Chính trực – Hài hoà lợi ích. Sự ra đời của Yến Sào Lifenest không chỉ tạo cơ hội để tinh hoa yến được gìn giữ mà còn giúp phát triển nghề yến truyền thống trên vùng đất giàu giá trị này

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng yến trong nước khi luôn phải hoang mang và e dè về chất lượng của vô số loại yến với các mức giá chênh lệch lớn trên thị trường, Yến Sào Lifenest cung cấp những sản phẩm với thông tin rõ ràng giúp người tiêu dùng dễ dàng đối chiếu và tin tưởng chọn mua.

Tầm nhìn Lifenest muốn chinh phục thị trường Đông Nam Á

Với mong muốn gìn giữ và phát triển tinh hoa yến Việt, thương hiệu Yến Sào Lifenest vối nguồn yến sào Khánh Hòa đang trên đà phát triển và hướng đến mục tiêu chinh phục thị trường yến Đông Nam Á, dần đưa thương hiệu yến Việt đứng vững hơn trên thị trường quốc tế.

Thị trường hướng đến mục tiêu là Trung Quốc với dân số hơn 1 tỉ người là thị trường nhập khẩu yến sào lớn nhất thế giới. Đây cũng là mảnh đất màu mỡ cho các nước xuất khẩu yến sào. Theo đó, Việt Nam đang cố gắng vừa thúc đẩy sản lượng yến, vừa kiểm soát chặt chẽ khâu sản xuất để đảm bảo chất lượng yến đạt chuẩn nhập khẩu chính ngạch và Trung Quốc.

Yến sào lifenest được đánh giá khá cao trên thị trường khu vực, và so với các nước láng giềng. Sản phẩm yến sào có giá trị kinh tế cao và cơ hội xuất khẩu tốt hơn so với các sản phẩm nông nghiệp khác. Cơ hội phát triển của ngành yến rộng mở và mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho Lifenest cung như toàn thể doanh nghiệp làm yến tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ công ty TNHH Lifenest Việt Nam