X

Top 05 tiệm nail ở Bình Tân giá rẻ và chất lượng

Bình Tân là một trong những khu phố nổi tiếng Sài Gòn với sự sầm uất và phát triển tại đây. Chính bởi vậy việc lựa chọn cho mình một tiệm nail ưng ý là không dễ dàng, nhất là khi nơi đây có tới hàng chục tiệm nail san sát nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiệm nails ở Bình Tân uy tín, giá rẻ và chất lượng

Janny Salon

Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Janny Salon không chỉ nổi tiếng bởi việc chăm sóc da mà còn được biết đến là một địa chỉ chăm sóc móng nổi tiếng. Với thiết kế rộng rãi cũng không gian được bài trí bắt mắt, sang trọng với tông màu chủ đạo là tím. Chắc chắn Janny sẽ mang tới sự hài lòng cho cả những quý cô khó tính nhất.

Tiệm Janny Salon tại Bình Tân

Nơi đây cung cấp dịch vụ chăm sóc móng hoàn hảo với công nghệ hiện đại, là nơi sở hữu những máy móc tốt và sự chuyên nghiệp. Khi tới đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng sơn cao cấp và mẫu mã đa dạng. Janny salon là một cửa hàng chăm sóc móng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 Cửu Long, phường 2, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.6686.3848 – 08.6686.3848 – 0908 233 222

Nail Minh Châu

Nổi tiếng và được biết đến là địa chỉ tin cậy của những cô nàng sành điệu, chịu chơi và có phong cách riêng. Nơi đây mang tới cho khách hàng những mẫu mã độc đáo với mức giá phải chăng.

Tại đây mọi dịch vụ đều được chuẩn bị kỹ càng, bài bản với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nơi đây phù hợp với những khách hàng muốn sở hữu một bộ móng không đụng hàng. 

Mẫu nail tại Minh Châu nail, quận Bình Tân

Tuy sở hữu số lượng thợ khoảng 10 người, nhưng nail Minh Châu lại được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bởi đội ngũ nhân viên ít nhưng lại có tay nghề cao, mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cho khách hàng. Nếu có nhu cầu sơn sửa móng hãy thử một lần ghé qua đây và cảm nhận sự chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Bảo Ngọc Nail

Thật thiếu sót khi nhắc đến các tiệm nail Bình Tân mà không nhắc tới Bảo Ngọc Nail. Là cơ sở làm nail uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng. Bảo Ngọc là đơn vị đi đầu trong chất lượng và giá cả tại đây.

Từ quá trình sửa móng cho đến sơn móng đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ. Chưa kể Bảo Ngọc còn sử dụng những dòng sơn cao cấp, chính hãng, giúp móng an toàn hơn sau khi vẽ và giữ được lâu hơn.

Mẫu nail tại Bảo Ngọc Nail

Sự chuyên nghiệp của nơi đây còn thể hiện qua những chính sách trong việc chăm sóc khách hàng. Khách hàng khi tới đây đều có được những bộ móng ưng ý, chất lượng.

Related Post

Thông tin liên hệ

Vy Nails

Đây cũng là một cơ sở uy tín dành cho rất nhiều khách hàng khi cần vẽ nail. Không chỉ đến từ loại sơn, chất lượng mà còn để từ sự tận tình của nhân viên nơi đây. Vy Nails thực hiện đúng tiêu chí vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Chính bởi vậy mà nơi đây luôn trong tình trạng đông khách.

Làm nail tại Vy Nails ở Bình Tân

Nếu muốn ghé qua đây hãy liên hệ trước và đặt lịch để nhận được sự phục vụ chu đáo nhất. Bật mí với bạn rằng Vy Nail là một cửa hàng có tay nghề cao trong việc làm hoa 3D hoặc đắp hoa bột. Nếu muốn thử hãy ghé Vy Nail để cảm nhận và trải nghiệm.

Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không muốn ghé một cửa hàng nào khác sau khi sử dụng dịch vụ tại Vy Nail.

Thông tin liên hệ

Nail Diễm Phương

Nail Diễm Phương được biết đến là một trong những cửa hàng hot trend nhất hiện nay. Bởi nơi đây có khả năng bắt trend cực kỳ tốt những mẫu mã hot trong giới trẻ.

Sự tài hoa, khéo léo trong tay nghe thợ cũng là điểm cộng của nơi đây. Thợ tại đây đều lành nghề, được đào tạo bài bản với sự sáng tạo vượt bậc. Chính bởi vậy các mẫu nail tại đây thường mang nét riêng biệt, không hòa lẫn. Có lẽ đây là yếu tố khiến Diễm Phương được yêu quý đến vậy.

Nail Diễm Phương – Tiệm nail ở Bình Tân đẹp và uy tín

Khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thoáng, rộng rãi và bắt mắt. Không chỉ vậy, Diễm Phương còn mang đến những dịch vụ đi kèm chất lượng giúp đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng. Mọi khách hàng đều sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết, chúc bạn đọc sẽ có những phút giây và trải nghiệm tuyệt vời khi đi làm nail.