X

Top 05 tiệm nail ở Nha Trang chất lượng và uy tín không nên bỏ qua

Đẹp là nhu cầu của bất kỳ ai, nhu cầu này lại đặc biệt cao ở các chị em phụ nữ. Một bộ nail xinh sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy tự tin và yêu đời hơn khi họ thấy mình đẹp từ những điều nhỏ nhặt nhất trên cơ thể mình. Tìm được một địa chỉ làm nail chất lượng và uy tín là điều luôn khiến nhiều chị em phải hao tâm. Dưới đây là top 05 tiệm nail ở Nha Trang chất lượng và uy tín các chị em không nên bỏ qua hiện nay nhé.

1. Bella Nail

Bella nail là địa chỉ mà hẳn nhiều người giới điệu mộ sẽ nghĩ đến ngay khi muốn chăm chút cho bộ móng xinh xắn của mình.Dù là những mẫu nail thời thượng, fashion hay giản đơn mà tinh tế cũng chưa thể làm khó được nhân viên nơi đây. Từ những bộ nail ombre lồng lộn sắc màu, những mẫu vẽ tỉ mẩn đầy nghệ thuật hay là đính đá kiêu kỳ sẽ làm hài lòng bất kỳ cô gái nào dù là khó tính nhất. Đó cũng chính là điểm mạnh của quán mà bất kể ai cũng đều phải thừa nhận. 

Mẫu nail tại Bella Nail Nha Trang

Có vô số những mẫu mà bạn có thể lựa chọn và yêu cầu, thêm nữa là bạn sẽ cảm thấy yên tâm bởi sự an toàn, vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Thế nên đây không chỉ là địa chỉ bạn vừa có thể yên tâm làm đẹp mà còn yên tâm cả về sức khỏe của mình nữa.

Thông tin liên hệ

2. Niena’s Nails Room

Những ai có đam mê mãnh liệt với sự nữ tính, dịu dàng và bánh bèo thì chắc hẳn sẽ biết đến Niena’s Nails Room- thế giới của những cô nàng hường phấn. Bước chân vào quán ấn tượng đầu tiên của bất kỳ chị em nào đó là một không gian vô cùng nhẹ nhàng nữ tính với gam màu chủ đạo của quán là hai màu hồng và trắng đầy ngọt ngào và đầy hơi hướng Hàn Quốc.

Mẫu nail đẹp tại Niena’s Nails Room

Những mẫu nail được tỉa tót tỉ mỉ, màu sắc tươi tắn, kẻ vẽ chi tiết và gắn đính thật cầu kỳ là đặc sản tại quán. Bạn sẽ được làm đẹp bởi những tay thợ tay nghề cực kỳ cao, thế giới của màu sơn đủ để biến bạn thành phù thủy tắc kè của những bộ nail biến hóa.

Phần lớn những cô nàng đến quán sau khi lên cho mình những bộ móng thật baby thì sẽ khó lòng cưỡng lại được sự chanh xả của quán mà lấy máy ra check in. Nếu không tin thì thử đi bạn sẽ nghiện đấy.

Thông tin liên hệ

3. Mon Nail

Nét đẹp của một bộ nail với nhiều người nó còn được đánh giá qua cả sự phù hợp, hiểu được điều đó mỗi khách hàng khi đến với quán đều sẽ được tư vấn thật chu đáo để đưa ra các mẫu nail giúp chị em chọn cho mình một bộ cánh làm hài lòng nhất.Với tiêu chí khách hàng là ưu tiên đi đầu mà nhu cầu của bất kỳ ai khi đến với Mon Nail là làm để đẹp, chính vì vậy nhu cầu của khách hàng luôn luôn được ưu tiên. 

Related Post
Làm nail tại Mon Nail Nha Trang

Điểm mạnh mà bất kể chị em nào cũng phải thừa nhận đó là tại đây thợ quá nhiệt tình, sự nhạy bén trong nắm bắt tâm lý khách hàng để tương quan và giới thiệu những mẫu nail gần với nhu cầu của khách nhất. Dù bạn chọn cho mình một mẫu nail xinh xắn tại quán hay trên mạng thì chưa ai có thể làm khó những tay thợ tại Mon nail cả.

Thông tin liên hệ

4. Lai Móm Beauty

Cũng là một trong những thiên đường cho hội chị em muốn tân trang lại cho mình một bộ nail xì tin. Cập nhật thường xuyên xu thế của giới trẻ để làm hài lòng bất kỳ ai, bên cạnh đó những màu móng cũng thường xuyên được quán update để vừa đảm bảo độ chính xác cao sau khi lên nail. Khi bạn cần một mẫu nail thật độc và lạ thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, khác biệt có 1-0-2 thì hãy đến với Lai Móm Beauty. 

Lai Móm Beauty – Tiệm nail ở Nha Trang uy tín

Sự chuyên nghiệp của nhân viên tại quán khi làm đẹp cho khách còn dễ nhận ra bởi các quy trình đều được thực hiện một cách tuần tự, chính xác, bài bản và không bỏ sót một bước nào. Chị em sẽ cảm nhận được tại đây không chỉ họ làm việc bằng đôi tay mà còn phục vụ khách với cả trái tim, sự nhiệt thành và những người thợ vẽ móng như những nghệ sĩ thực thụ.

Thông tin liên hệ

5. Pink Nails Bar

Ứng viên cuối cùng cho top 05 sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Pink Nails Bar. Nghe tên thôi là đã thấy một sự chuyên nghiệp mà nhiều cô gái thích sự đẳng cấp và sang trọng hướng đến. Không chỉ phục vụ dịch vụ nail mà tại đây còn đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau cho chị em như làm mi, làm mày… rất tiện lợi cho những chị em có nhu cầu làm đẹp mà hạn chế về thời gian. 

Vẽ móng tại Pink Nails Bar Nha Trang

Bên cạnh sự tiện nghi đó tại đây còn đáp ứng được nhu cầu không hề nhỏ của đại đa số khách đến quán làm những bộ nail phục vụ cho những bữa tiệc, những buổi party, sự kiện sang trọng. Nổi bật lên là những bộ móng đính đá kiêu kỳ đẩy ấn tượng sẽ làm bất cứ quý cô nào hài lòng hợp với những bộ cánh lấp lánh kiêu sa là những ai đã một lần đến với Pink Nails Bar sẽ nghĩ ngay đến đây.

Thông tin liên hệ

Dạo quanh với top 5 tiệm nail ở Nha Trang trên có thể đáp ứng cho mỗi cô gái với bất kỳ phong cách nào có thể tham khảo và thỏa mãn với nhu cầu làm đẹp cho bộ móng xinh xắn. Hãy thoải mái lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp và thư giãn nhé các cô gái.