X
    Categories: Công Ty

Top 10 nhà hàng bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại TP. hà Nội

Để đảm bảo đáng tin cậy cho thành viên, tổ chức, xí nghiệp thì rất nhiều người đã mua sử dụng những dịch vụ bảo vệ. TP. hà Nội đang gặp nhiều vấn đề liên quan tới trật tự, bảo mật an ninh xã hội nên những nhà hàng bảo vệ tại TP. hà Nội Thành lập. Mục đích của nhiều nhà hàng này nhằm mục tiêu đem lại cuộc sống thường ngày bình yên cho thành viên, bảo vệ tài sản cho tổ chức. Vậy đơn vị nào là uy tín? Trang Vàng Doanh Nghiệp xin liệt kê vài mẫu tên sau trên đây.

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà hàng Việt Á đã xuất hiện trong top đầu những nhà hàng bảo vệ uy tín nhất Việt Nam nói tóm gọn và ở TP. hà Nội nói riêng. Hiện tại, đơn vị đã phát triển dịch vụ bảo vệ ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Siêu thị bảo vệ Việt Á

Siêu thị luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ dịch vụ và rét mướt cả lên làm là mối ưa chuộng hàng đầu. Để sở hữu chất lượng sản phẩm và dịch vụ dịch vụ tốt , Việt Á ưa chuộng chú trọng từ việc lựa mua nhân viên tới quy trình giảng dạy nghiệp vụ và bồi dưỡng những kỹ năng thao tác làm việc tới từng nhân viên bảo vệ. Đồng thời cùng lúc mọi sinh hoạt của nhà hàng luôn luôn đảm bảo được triển khai theo tiêu chuẩn chỉnh tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 62 ngõ 218 Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh: 02462 582 579
  • E-Mail: baovevieta@gmail.com
  • Website: https://baovevieta.com
2.


Siêu thị bảo vệ Thuận Phát

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một nhà hàng bảo vệ ở TP. hà Nội thì Thuận Phát là gợi ý. Siêu thị với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ bảo vệ. Đội ngũ nhân viên xuất thân từ đội sĩ quan, lực lượng vũ trang quân đọi nên đảm bảo về mặt năng lượng, giảng dạy tinh nhuệ nhất.

Siêu thị bảo vệ Thuận Phát

Thuận Phát Thành lập nhằm mục tiêu thỏa mãn nhu cầu nhu yếu của thị trường dịch vụ bảo vệ với nhiều loại không giống nhau như bảo vệ thành viên, tổ chức, nhà hàng, xí nghiệp, quán ăn, khách sạn, siêu thị, giữ xe, … Mọi yêu cầu của người tiêu dùng đều được thỏa mãn nhu cầu, hợp đồng rõ ràng ràng để tạo nhập cuộc hợp tác tốt nhất của đôi bên. Nhờ vậy mà Thuận Phát đang phát triển và xác minh mình trong ngành dịch vụ ở TP. hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tổ 40, P.. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh: ‎0243 998 7558 – Fax: ‎0243 661 7831
  • E-Mail: baovethuanphat@gmail.com
  • Website: www.baovethuanphat.com

Xây dựng năm 2015, tuy thời hạn ko lâu nhưng cũng đủ để Hưng Thịnh Phát trở nên vững mạnh hơn, trở thành nhà hàng dịch vụ bảo vệ TP. hà Nội uy tín. Hưng Thịnh Phát chuyên cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề đáp ứng và giảng dạy nhân lực ngành bảo vệ – vệ sĩ  tại TP. hà Nội.

Siêu thị bảo vệ Hưng Thịnh Phát

Với đội ngũ cán bộ nòng cốt nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề bảo vệ được giảng dạy chuyên nghiệp trong và ngoài nước về dịch vụ đáp ứng bảo vệ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kỹ năng nghiệp vụ được giảng dạy chuyên nghiệp theo giáo trình do đội ngũ cố vấn quốc tế và cán bộ cấp trên biên soạn. Vì như thế thế mà nhận được sự tín nhiệm của nhiều người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 216 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận TX Thanh Xuân, TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh: 02437579666
  • E-Mail: baovehungthinhphat@gmail.com
  • Website: http://baovehungthinhphat.com
4.


Siêu thị bảo vệ Thắng Lợi

Thắng Lợi sở hữu đội ngũ nhân viên được giảng dạy nghiệp vụ chuyên nghiệp, tác phong thao tác làm việc chuyên nghiệp dưới thống quản lý và vận hành ngặt nghèo. Phương án bảo vệ tối ưu, lợi nhuận cao trong cả dịp lễ, tết. Đội ngũ sẵn sàng phục vụ 24/24 tất cả những dịch vụ bảo vệ không giống nhau.

Siêu thị bảo vệ Thắng Lợi

Thắng Lợi đang xuất hiện hàng nghìn nhân viên bảo vệ chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hàng trăm cán bộ lãnh đạo xuất sắc và hàng chục ngàn siêu thị lao lực uy tín, cùng với việc trang bị rất đầy đủ dụng cụ hỗ trợ tiên tiến và phát triển nhất, nhà hàng luôn luôn tự hào rằng mình chắc khỏe là sự việc lựa mua tốt nhất cho người tiêu dùng hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 78 Ngõ 83, Ngọc Hồi, P..Hoàng Liệt, quận. Q. Hoàng Mai, TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh: 024 39 515 515 – 024 39 616 616
  • E-Mail: lienhe@thangloigroupsecurity.com
  • Website: https://thangloigroupsecurity.com
5.


Siêu thị bảo vệ KTC Việt Nam

KTC Việt Nam xây dựng năm 2005, đang ngày càng phát triển. Hiện nay, số lượng nhân viên đã hơn 1000 người sinh hoạt khắp toàn quốc để triển khai trách nhiệm bảo vệ tốt nhất thỏa mãn nhu cầu nhu yếu người tiêu dùng.

Siêu thị bảo vệ KTC Việt Nam

Là một nhà hàng được góp vốn đầu tư to về tài chính, sở hữu nhiều những trang thiết bị văn minh cùng với việc nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.  KTC Việt Nam đã tạo thành những sự khác lạ nổi trội so với những nhà hàng cùng ngành nghề. Săn chắc nhà hàng bảo vệ uy tín tại TP. hà Nội này sẽ là đơn vị hợp tác tốt dành riêng cho mọi người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà KTC, 67 Phan Đăng Lưu, Yên Viên, Gia Lâm, TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh: (024) 3.698.3798 / Fax: (024) 3.698.3799
  • E-Mail: info@ktcsecurity.com.vn
  • Website: http://ktcsecurity.com.vn

Với trên 10 năm sinh hoạt, Thăng Long đã xác minh được niềm tin từ hơn 1000 người tiêu dùng gửi gắm cho sắp 4000 cán bộ nhân viên của nhà hàng trên toàn quốc. Với phương châm “Toàn bộ vì như thế người tiêu dùng”, đơn vị đang không ngừng nghỉ nỗ lực trau dồi, học hỏi và upgrade chất lượng sản phẩm và dịch vụ dịch vụ cũng như cán bộ để đem lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Related Post

Siêu thị bảo vệ Thăng Long

Siêu thị chuyên cung ứng những gói dịch vụ bảo vệ yếu hèn nhân (VIP), tư vấn lắp ráp những thiết bị bảo mật an ninh, bảo vệ sản phẩm & hàng hóa, bảo vệ Trung tâm thương mại, bảo vệ sự kiện, dự án công trình xây dựng… với việc nhiều mẫu mã và chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao trong từng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 6A Tòa Nhà Kinh Đô, Số 292 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Quận Đống Đa , TP. TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh : 024.368.0954  – 0909585964 / Fax : 024.368.0954
  • E-Mail :baovechuyennghiepthanglong@gmail.com
  • Website: www.baovechuyennghiepthanglong.vn
7.


Siêu thị bảo vệ Đất Việt

Đất Việt là mẫu tên phải nhắc tới lúc nói về những nhà hàng bảo vệ chuyê,n nghiệp tại TP. hà Nội. Xây dựng từ thời điểm năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Đất Việt đã mở được nhiều Trụ sở ở TP. hà Nội, Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng.

Siêu thị bảo vệ Đất Việt

Đất Việt với đội ngũ Chuyên Viên về bảo mật an ninh xuất thân từ sĩ quan, công an với năng lượng giảng dạy kỹ năng tay nghề cao. Kề bên dịch vụ cung ứng bảo vệ, nhà hàng còn vận dụng technology trong giám sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hỗ trợ tặng mạng lưới hệ thống carmera giám sát, tư vấn bảo mật an ninh miễn phí, với bảo hiểm với mức bền bù cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 4, Ngõ 168, Phố Nguyễn Xiển, P..Hạ Đình, quận.TX Thanh Xuân, TP.TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh: 0944 55 72 72
  • E-Mail: datviet.hn@datviet.vn
  • Website: https://datviet.vn
8.


Siêu thị bảo vệ Sao Việt

Sao Việt được cấp phép công nhận đủ nhập cuộc để marketing dịch vụ bảo vệ năm 2006. Siêu thị chuyên cung ứng về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho những xí nghiệp, xí nghiệp, doanh nghiệp, những tổ chức cơ quan chính phủ và phi cơ quan chính phủ, những toà nhà, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện, trường học, nhà riêng, những ngân hàng, công trường thi công, showroom trưng bày thành phầm, những khu công nghiệp và khu công nghiệp… Đồng thời cùng lúc cung ứng trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ bảo vệ văn minh nhất trong ngành nghề dịch vụ bảo mật an ninh quốc tế.

Siêu thị bảo vệ Sao Việt

Siêu thị liên tục mở rộng thị trường, hoàn thiện và kỹ năng tay nghề hóa chất lượng sản phẩm và dịch vụ dịch vụ bảo vệ, cùng với năng lượng cung ứng những trang thiết bị bảo vệ văn minh nhất để thỏa mãn nhu cầu nhu yếu ngày càng tốt của thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ : Nhà số 2 ngõ 641, đường Kim Ngưu, P..Vĩnh Tuy, quận.Hai Bà Trưng, TP.TP. hà Nội
  • Tel : 024.3636.4373 | Fax : 024.3636.4372
  • E-Mail: tranthedung@saovietsecurity.vn
  • Website: http://saovietsecurity.vn
9.


Siêu thị bảo vệ An Ninh Toàn Cầu

Siêu thị cổ phiếu bảo vệ An Ninh Toàn Cầu phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành một tổ chức sinh hoạt về làm việc và công tác An Ninh bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam , đem lại những rét mướt trị tốt sang trọng cho xã hội xã hội và nâng cao rét mướt trị cuộc sống thường ngày của nhiều thành viên trải qua những nhập cuộc phát triển tốt nhất về vật chất và tinh thần.

Siêu thị bảo vệ An Ninh Toàn Cầu

Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên xuất sắc về kỹ năng tay nghề, thân thiện đã khiến cho mọi người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhà hàng lâu dài. An Ninh Toàn Cầu đã nỗ lực, nhiều mẫu mã về quy mô dịch vụ, phát triển technology giám sát để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm và dịch vụ dịch vụ. Từ đó trở thành nhà hàng bảo vệ TP. hà Nội với uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Số 26, 27 ngõ 22 Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận CG cầu giấy, Thành phố TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh:  0904.41.51.88
  • E-Mail: toancausecurity@vnn.vn
  • Website: http://baovetoancau.vn

Siêu thị bảo vệ  An Ninh Việt Nam tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, văn minh, uy tín. Đi theo niểm tự hào đó. Siêu thị hiện đang xuất hiện mặt ở nhiều những tổ chức, doanh nghiệp to. Không chỉ có hợp tác cùng những doanh nghiệp, tổ chức mà còn rất nhiều đơn vị to, nhỏ khác.

Siêu thị bảo vệ An Ninh Việt Nam

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm. Toàn bộ phải trải qua nhiều vòng kiểm tra về cả tình trạng sức khỏe lẫn kỹ năng. Được giảng dạy, huấn luyện, trau đồi kỹ năng kỹ năng mềm, kỹ năng thực tiễn. Được thực tập, ứng dụng technology thông tin trong thực hành. Thông qua đó, ko những phát huy được sức mạnh và sự nhiệt huyết. Mà còn làm cho người tiêu dùng yên tâm, đáng tin cậy và hài lòng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 01, Nhà B13, Khu TTQĐ Siêu thị 695, Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. hà Nội
  • Điện thoại thông minh: 033 4812345
  • E-Mail: info@baoveanninhvietnam.com
  • Website: www.baoveanninhvietnam.com

Trên trên đây là top10 nhà hàng bảo vệ tại TP. hà Nội mà Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn muốn nhắc tới. Hy vọng những đơn vị này sẽ làm hài lòng toàn bộ người tiêu dùng và trở thành nơi gửi gắm niềm tin của mỗi người tiêu dùng.

Chúng ta có thể tìm:

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin nhà hàng vui lòng liên hệ với Shop chúng tôi.

– Điện thoại thông minh: 0962967619

– E-Mail: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

Đánh Rét mướt Bài Viết