X

Top 5 nơi chuyên phun môi đẹp, chất lượng nhất ở quận Gò Vấp

Những năm trở lại đây, Phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó TP. HCM cũng không phải là một ngoại lệ. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy cùng Blognew tìm hiểu về những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. HCM nha. Top 5 nơi chuyên phun môi đẹp, chất lượng nhất ở quận Gò Vấp

 

Hiện nay, tại Gò Vấp, TPHCM có rất nhiều thẩm mỹ viện, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thực hành dịch vụ phun môi khiến khách hàng gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, trong nội dung bài viết về sau, Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn sẽ chia sẻ những spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi Gò Vấp để bạn tham khảo. Những spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp này đều nhận được những đánh giá và nhận định tốt của khách hàng về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

Ngọc Thủy Tiên Beauty là một trong những spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín Gò Vấp cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp. Khách hàng đến với Ngọc Thủy Tiên Beauty sẽ tiến hành trải nghiệm dịch vụ chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao trong môi trường thiên nhiên an toàn theo như đúng tiêu chuẩn của cục Y tế. Cùng với đó, đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ sẽ mang lại cho bạn đôi môi tươi tỉnh, rõ nét và hài hoà với bộ mặt.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ thượng hạng, Ngọc Thuỷ Tiên Beauty thường xuyên update những xu hướng và sắc tố thời thượng cùng những công nghệ đương đại. Các loại mức phun được nhập khẩu từ Nước Hàn, Mỹ, có nguồn cội xuất xứ rõ ràng và có kiểm duyệt theo như đúng tiêu chuẩn. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ phun môi tại đây.

Ngọc Thủy Tiên Beauty quận Gò Vấp – Địa chỉ phun môi Gò Vấp

tin tức cụ thể:

  • Địa chỉ: 736/137/1 Lê Đức Thọ, Phường 1, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại thông minh: 0868905566 – 0939421218
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ngocthuytienacademy/

2.


Thẩm mỹ Thảo Vy quận Gò Vấp

Đôi môi hấp dẫn tươi sắc mà không phải mất thời kì điểm trang lâu, không phai khi ăn uống chỉ dành được khi sử dụng các dịch vụ phun môi thẩm mỹ. Nhắc đến dịch vụ phun môi đẹp ở Gò Vấp thì chẳng thể bỏ qua thẩm mỹ Thảo Vy. Sở hữu cơ sở vật chất đương đại, đôi ngũ y bác bỏ sĩ, chuyên viên thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trong nghề, được huấn luyện kỹ năng bài bản, thẩm mỹ viện Thảo Vy sẽ mang đến cho bạn đôi môi mềm mại và cuốn hút.

Thẩm mỹ Thảo Vy sử dụng công nghệ phun môi Nước Hàn, diễn ra nhanh chóng chỉ ở mức 30 – 45 phút trong tham dự vô trùng, khử khuẩn đảm bảo an toàn. Những đường phun xăm nhẹ nhõm tác động, không khiến kích ứng hay sưng viêm khó chịu. Các loại mực đều phải sở hữu nguồn cội tự nhiên, lên màu chuẩn và bền màu sắc. Đặc biệt quan trọng, thẩm mỹ viện còn tồn tại chính sách bảo hành lên tới 10 năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thẩm mỹ Thảo Vy quận Gò Vấp – Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi đẹp ở Gò Vấp

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 352 Cây Thoa, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP TP. Sài Gòn
  • Điện thoại thông minh: 0903063935 – 02862579199
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienthaovy/
  • Website: https://thammyvienthaovy.com/

3.


DiLee Beauty Academy quận Gò Vấp

DiLee Beauty Academy là địa chỉ phun môi Gò Vấp đẹp và chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn muốn giới thiệu với bạn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ các trang thiết bị đương đại, cùng đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ được huấn luyện chuyên nghiệp, DiLee Beauty Academy sẽ mang lại cho khách hàng đôi môi tươi tỉnh và trẻ trung. Sát đó, đội ngũ y bác bỏ sĩ, chuyên viên đều được huấn luyện bài bản, nhiều năm kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ. Đôi môi sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, tươi màu và cuốn hút.

Công nghệ phun môi đương đại tại DiLee Beauty Academy sử dụng đường kim siêu mảnh  đi nhẹ nhõm từng đường trên da, không xâm lấn sâu, không khiến thương tổn da. Các phương tiện phun xăm chỉ dùng một lần, đảm bảo an toàn, không khiến lây nhiễm chéo. Màu mực đa dạng, có nguồn cội xuất xứ rõ ràng, lên màu chuẩn và bền màu sắc. Nếu như khách hàng đang muốn thay đổi sắc môi của mình thì có thể đến DiLee Beauty Academy để được tư vấn trực tiếp.

Related Post

DiLee Beauty Academy quận Gò Vấp – Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi uy tín Gò Vấp

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Đường số 7, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. TP. Sài Gòn
  • Điện thoại thông minh: 0979374168
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DiLeeBeauty/

4.


Quân Nguyễn Beauty Academy quận Gò Vấp

Sở hữu những công nghệ phun môi đương đại như phun môi pha lê, phun môi 3D Nước Hàn, phun môi xí muội, Quân Nguyễn Beauty Academy là một trong những spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi Gò Vấp được khách hàng đánh giá và nhận định cao. Đội ngũ viên chức đều là những người dân được huấn luyện trình độ chuyên môn chuyên sâu, kỹ năng chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công tác. Họ đều phải sở hữu gu thẩm mỹ cao giúp tạo nên đôi môi có sắc tố, kiểu dáng cân khi đối chiếu với bộ mặt, giúp bộ mặt trở nên hấp dẫn hơn.

Quy trình phun môi ở Quân Nguyễn Beauty Academy được xây dựng khoa học từ khi thăm khám, tạo đường nét cho tới phun tạo màu. Các bác bỏ sĩ, chuyên viên sẽ thao tác nhanh chóng, chính xác để khách hàng không cảm thấy khó chịu hay mỏi mệt. Đồng thời, các công nghệ phun môi đương đại, không xâm lấn, không khiến thương tổn, không sưng viêm hay kích ứng da. Màu mực có nguồn cội tự nhiên, không khiến hại cho sức khoẻ.

Quân Nguyễn Beauty Academy quận Gò Vấp – Địa chỉ phun xăm môi đẹp Gò Vấp

tin tức cụ thể:

  • Địa chỉ: 192 Phạm Ngũ Lão, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại thông minh: 0347089070
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhunXamNguyenQuan/

5.


Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quận Gò Vấp

Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Gò Vấp là một trong hơn 50 Trụ sở của thương hiệu Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trên khắp các tỉnh thành của toàn quốc Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cung cấp đa dạng các dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da mặt, điều trị da, triệt lông vĩnh viễn… Thương Mại Dịch Vụ phun môi của Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là một trong những loại dịch vụ nổi trội được khách hàng đánh giá và nhận định cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đôi môi sau thẩm mỹ có đường nét mềm mại, sắc tố tươi sáng và hài hoà với bộ mặt.

Hiện nay, Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sở hữu công nghệ phun môi Collagen pha lê tạo nên đôi môi căng mọng, mịn màng, tràn đầy sức sống. Quá trình phun môi tại Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được diễn ra trong môi trường thiên nhiên an toàn theo như đúng tiêu chuẩn Y tế bởi đôi tay của đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Cùng với đó, các sản phẩm sử dụng đều được nhập chính hãng từ nhà sinh sản, có chứng thực an toàn, lành tính nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Diva Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quận Gò Vấp – Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên phun xăm môi uy tín Gò Vấp

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 366A4 Phan Văn Trị, Phường 5 , Quận Gò Vấp, TP.TP. Sài Gòn
  • Điện thoại thông minh: 19006689
  • Thư điện tử: info@vienthammydiva.vn
  • Website: https://vienthammydiva.vn/

Trên đây là top 5 spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phun môi gò vấp đẹp và chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn muốn chia sẻ với bạn. Chúng ta có thể tham khảo nội dung bài viết này để lựa chọn được địa chỉ ăn nhập với nhu cầu và tham dự của họ.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin đơn vị vui lòng liên hệ với chúng tôi.

– Điện thoại thông minh: 0962967619

– Thư điện tử: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

Đánh Giá Bài Viết