X

Top 6 hồ bơi sạch sẽ và đẹp nổi tiếng thoải mái quận Gò Vấp

Sở hữu hồ bơi riêng tại nhà thật là một điều quá tuyệt. Thiết kế sân vườn với một hồ bơi đẹp là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn hướng đến. Bạn có thể trầm mình trong làn nước mát bất kỳ lúc nào bạn muốn. Trước đây hầu như thiết kế hồ bơi đều chỉ đơn giản có hình tròn, hình chữ nhật như bình thường, nhưng giờ đây để góp phần giúp cho khuôn viên nhà càng trở nên ấn tượng hơn thì phong cách của nó cũng đã có sự đổi khác. Hy vọng rằng những gợi ý sau đây một lúc nào đó nó sẽ hữu ích cho ý tưởng thiết kế hồ bơi của bạn. Top 6 hồ bơi sạch sẽ và đẹp nổi tiếng thoải mái quận Gò Vấp
https://www.youtube.com/watch?v=3phLHQlTBts
Bạn đang tìm hồ bơi Gò Vấp để giải nhiệt cho tất cả gia đình vào ngày hè này? Hay bạn đang muốn lượn lờ bơi lội giảm stress sau những giờ thao tác găng? Tại Gò Vấp có quá nhiều hồ bơi cho bạn lựa chọn? Đừng lo, 5 địa chỉ hồ bơi Gò Vấp đẹp mà Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn giới thiệu sau đây sẽ giúp cho bạn đã đạt được sự lựa chọn thích hợp.
  • Địa chỉ: 13/14D Phạm Văn Chiêu, Phường 1, quận. Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 19h00
  • Giá vé: 25.000đ/ lần

Hồ bơi trung tâm văn hoá quận Gò Vấp mới được sang sửa và xây mới lại hoàn toàn, nên cơ sở vật chất khá khang trang và thật sạch. Hồ được định hình là chuẩn nhất TP.TP Sài Gòn với kích tấc 20m x 50m đúng tiêu chuẩn và được phân làn bơi cho khách không cầu kỳ dàng vận chuyển.

Tuy nhiên, hồ có độ sâu thấp nhất là 1m2, nên các gia đình có bé nhỏ nên cân nhắc lựa chọn nhé.

Hồ bơi trung tâm văn hoá quận Gò Vấp

2.


Hồ bơi Đạt Đức – cử nhân Gò Vấp

  • Địa chỉ: 410 Đường Thống Nhất, Phường 16, quận. Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 19h00
  • Giá vé: 30.000đ – 40.000đ/ lần

Đạt Đức được định hình là hồ bơi Gò Vấp thật sạch và chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhất với diện tích quy hoạnh 8 x 25m. Độ sâu của hồ cũng vừa phải, từ 0,6m – 2m, thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng lượn lờ bơi lội. Viên chức phục vụ tại hồ bơi được định hình là chuyên nghiệp và lịch sự, này cũng là điều cộng lớn cho hồ bơi Đạt Đức. 

Đặc biệt quan trọng, nước hồ bơi được sử dụng hoá chất Nhật Bản 100% nên rất an toàn cho da khi xúc tiếp. Nếu như bạn đang tìm hồ bơi ở Gò Vấp thì đừng bỏ qua hồ bơi Đạt Đức nhé!

Hồ bơi Đạt Đức – Hồ bơi Gò Vấp đẹp

3.


Hồ bơi Bến Cát – cử nhân Gò Vấp

  • Địa chỉ: 173 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 19h00
  • Giá vé: 25.000đ – 35.000đ/ lần

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì hồ bơi Bến Cát là lựa chọn tuyệt vời. Hồ bơi gồm 2 khu vực hồ thiếu nhi với chiều sâu 1,2m, chiều dài 25m và hồ bơi người lớn với chiều sâu 1,8m, chiều dài 25m.

Cơ sở vật chất tại đây phải nói là vô cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công nghệ lọc nước tuần hoàn được nhập khẩu Châu Âu, cho nguồn nước bơi luôn an toàn và thật sạch. Đội ngũ viên chức nhiệt tình và lịch sự, luôn giữ cho khu vực hồ bơi cùng phòng tắm, Tolet thật sạch, thoáng mát.

Hồ bơi Bến Cát – Hồ bơi ở Gò Vấp thoáng mát và thật sạch

Related Post

4.


Hồ bơi K690 Gò Vấp

  • Địa chỉ: Hẻm 1265 số 312/60A – Phan Văn Trị, Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 19h30
  • Giá vé: 60.000đ/ lần

Tổng hợp khu vui chơi và hồ bơi K690 khởi đầu hoạt động từ thời điểm năm 2016 và luôn luôn được bình chọn là hồ bơi Gò Vấp thật sạch được giới trẻ thường xuyên tới lui. Điểm cộng của K690 là có hồ bơi trong nhà và ngoài trời, thêm lựa chọn cho khách hàng.

Hồ bơi có độ sâu tương đối, nước luôn trong trạng thái sạch do bể dùng mạng lưới hệ thống công nghệ lọc tuần hoàn. K690 xứng danh là nơi bơi thư giãn giải trí cho giới văn phòng sau ngày thao tác mỏi mệt.

Hồ bơi K690 Gò Vấp

5.


Hồ bơi văn hoá thiếu nhi quận Gò Vấp

  • Địa chỉ: 440 đường thống nhất, phường 15, Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 18h50
  • Giá vé: 20.000đ – 25.000đ/ lần

Đúng như tên gọi, hồ bơi văn hoá thiếu nhi quận Gò Vấp thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ muốn trốn sự nắng nóng của Sài Gòn. Hồ có kích tấc 15 x 25m, độ sâu từ 1m – 1m8, thích hợp cho những em nhỏ học bơi và người lớn.

Tuy nhiên hồ bơi văn hoá thiếu nhi quận Gò Vấp còn có một khu bơi riêng cho trẻ em từ 3 – 5 tuổi với độ sâu 0,6m, cực kỳ an toàn cho những bé tha hồ vui chơi. Đặc biệt quan trọng, vào dịp lễ 1/6, tết…tại hồ bơi luôn có Khóa học khuyến mãi dành cho những em. Quá đã phải không nào! Lên lịch cho bé nhà mình đi bơi tại hồ bơi văn hoá thiếu nhi quận Gò Vấp ngay thôi.

Hồ bơi văn hoá thiếu nhi quận Gò Vấp

 

Có rất nhiều hồ bơi Gò Vấp thú vị đang chờ đón cả nhà của bạn vào ngày hè này. Vậy nên, không đi chơi xa cũng không còn quan yếu nữa. Ngày hè năm nay sẽ trở nên không cầu kỳ chịu và thú vị hơn rất nhiều với những địa chỉ hồ bơi Gò Vấp thú vị mà Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn giới thiệu trên phải không cả nhà!

 

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Đánh Giá Bài Viết