X

Top 5 tiệm bánh xèo ngon, nổi tiếng lâu năm ở Q. Bình Thạnh

Bánh xèo Chú Ba là bánh xèo miền Trung. Chú Ba là người Quảng Ngãi vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 1999. Nhà chú Ba ở quận Thủ Đức và thuê mặt bằng đối diện cây xăng Ung Văn Kiêm, quận Bình Thạnh để buôn bán. Top 5 tiệm bánh xèo ngon, nổi tiếng lâu năm ở Q. Bình Thạnh

Bánh xèo hẳn là thức bánh thơm ngon không còn quá xa lạ khi đối chiếu với những gia đình Việt. Tròn vành vạnh, vàng ươm thơm phức, mộc mạc, dân dã là những cụm từ dùng để làm chỉ loại bánh ngon này. Trong nội dung bài viết này, cùng Trang Vàng Doanh Nghiệp vi vu quá 5 địa chỉ bánh xèo bình thạnh thơm ngon hết ý ngay nhé!

Địa chỉ bánh xèo ngon bình thạnh được nhắc đến trong nhiều ngày thu hút lượng khách đông quần đảo đó đây chính là bánh xèo Bà Dư. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được thưởng thức dư vị hấp dẫn của miền Trung xa xôi trong món bánh xèo hấp dẫn. Mùi vị món bánh tại quán được nhận định vừa quen thuộc vừa lạ lạ khiến biết bao thực khách lưu xuyến và quay trở lại vào những lần sau đó. Khách hàng của quán vô cùng đa dạng từ độ tuổi cho tới vùng miền. Quán đặc biệt quan trọng nhận được sự ủng hộ nồng hậu từ người dân gốc miền Trung. 

Không gian quán không thật rộng nhưng được thiết kế vô cùng bắt mắt với ánh đèn vàng cùng sắc tố nâu, vàng là chủ đạo. Menu tại quán cũng vô cùng đa dạng có thể kể tới như bánh xèo, bánh xèo đặc biệt quan trọng…với mức giá từ 15- 55 nghìn đồng khiến cho bạn đã đạt nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời kì: 9:00 – 22:00
  • Smartphone: 094 797 4579
  • Facebook: https://www.facebook.com/BanhXeoBaDu

2.


Bánh xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu

Nếu lưu ý những lời review bánh xèo bình thạnh một tí hẳn cái tên Tôm Nhảy Thanh Diệu là địa chỉ mà bạn chẳng thể bỏ lỡ. Thương hiệu bánh xèo này đã được đăng ký độc quyền và chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ và tâm huyết trong từng món ngon đã tạo dựng sự phát triển vững bền như ngày bữa nay. Đến với quán, các bạn sẽ được lựa chọn các món chủ đạo như bánh xèo 1 nhân, bánh xèo 2 nhận và bánh xèo đặc biệt quan trọng 3 nhân. Chỉ với trên 27 nghìn đồng là bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món bánh xèo ngon đúng điệu. 

Không gian quán tương đối rộng giúp đáp ứng lượng khách thưởng thức bánh xèo đông quần đảo mỗi ngày. Đặc biệt quan trọng, cửa hàng đã ứng dụng đặt bánh xèo trực tuyến trên Now ( foody) giúp linh hoạt về thời kì cho quý khách. Ngoại giả, lúc để từ trên 15 chiếc trở lên, quý khách sẽ còn được hưởng mức giá ưu đãi và kèm theo khuyến mãi tặng quà. 

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời kì: 10:30 – 22:30
  • Smartphone: 0917 508 798
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhxeotomnhaythanhdieu/

3.


Bánh xèo Tỉnh Bình Định Nẫu Ơi

Nếu khách hàng đang kiếm tìm một địa chỉ bánh xèo d2 bình thạnh thì Tỉnh Bình Định Nẫu Ơi là câu giải đáp hữu hiệu cho bạn. Đồng thời, đó cũng là địa chỉ bánh xèo chay bình định ngon hảo hạng. Đến với quán, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn giữa các loại bánh xèo khác nhau. Có thể kể tới như bánh xèo giòn – mềm, bánh xèo vỏ, bánh xèo chay. Khi đối chiếu với bánh xèo giòn – mềm, bánh có thể tùy chọn thêm khẩu phần theo thị hiếu, mong muốn của mình. Với mức giá chỉ từ 10 nghìn đồng là chúng ta cũng có thể thưởng thức ngay chiếc bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn. 

Related Post

Nước chấm của quán được pha chế giữa nước mắm và tương đậu phộng mang lại mùi vị quen thuộc song độc đáo, lạ mồm. Món bánh xèo sẽ tiến hành quán đặt kèm thêm đĩa rau nên ăn sẽ không còn bị ngán dù ăn nhiều. 

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 63B Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Q. Bình Thạnh, TPHCM ( Gần ngã tư D2 và Ung Văn Khiêm)
  • Thời kì: 15:00 – 23:00
  • Smartphone: 0969 209 959
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhxeobinhdinhnauoi/

4.


Bánh xèo Bình Thuận

Một trong những địa chỉ bánh xèo bình thạnh hấp dẫn được Trang Vàng Doanh Nghiệp chia sẻ tiếp đây đó là bánh xèo Bình Thuận. Chính cách chế biến theo phong cách Bình Thuận cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ thực phẩm khi đối chiếu với người tiêu dùng đã tạo ra sự thương hiệu quán như ngày bữa nay. Đến với quán, các bạn sẽ được lựa chọn bánh xèo tôm thịt, bánh xèo thủy sản, bánh xèo thập cẩm vừa ngon mồm lại vừa có mức giá phải chăng nhất. 

Bánh xèo của quán được nhận định giòn, có mừi hương mê hoặc bởi nhân tôm to và thịt bò khá vừa mồm. Bánh xèo được thưởng thức tại quá đảm bảo đúng chuẩn, nhỏ vừa mồm và có nhiều rau để bạn ăn kèm. Vị ngon không chỉ tới từ chiếc bánh xèo mà nó còn trọn vẹn đong đầy hơn với nước chấm lạ mồm và vô cùng đặm đà, rất hợp khẩu vị ăn của người dân Sài Thành. 

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Huỳnh Đình Hai, Phường 24, Quận Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời kì: 15:00 – 23:00
  • Smartphone: 0986 778 262

5.


Bánh xèo Tỉnh Bình Định 5K

Thêm một địa chỉ nữa trong bí kíp thưởng thức món bánh xèo ngon bình thạnh mang tên Tỉnh Bình Định 5K. Với mức giá không còn gì phải chăng hơn, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món bánh xèo ngon mồm, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Không gian quán tương đối thoáng đãng giúp quý khách thoải mái thưởng thức món ngon. Vỏ bánh được nhận định có độ giòn ngon vừa mồm, sắc tố không thật đậm và thơm lừng khó cưỡng. Tuy khẩu phần món không nhiều nhưng đủ khiến bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ bánh xèo cho tới sự phục vụ tận tình, chu đáo của viên chức quán.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 177 Điện Biên Phủ, Quận Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời kì: 16:00 – 21:00
  • Smartphone: 0932 554 558

Tận hưởng ngày vào ngày cuối tuần thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân với một trong 5 địa chỉ bánh xèo bình thạnh được chia sẻ bởi Trang Vàng Doanh Nghiệp ngay nhé! Từ không gian cho tới món bánh xèo hấp dẫn, hứa hứa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị đó.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi.

– Smartphone: 0962967619

– E-Mail: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

Đánh Giá Bài Viết