X

Top những quán trà sữa ngon, view đẹp nhất tại Thủ Đức

Dingtea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước. Đây cũng là loại trà có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Tại khu vực Châu Á, Dingtea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Ding Tea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng. Top những quán trà sữa ngon, view đẹp nhất tại Thủ Đức

 

Những quán trà sữa Thủ Đức là nơi đến lý tưởng sau một ngày thao tác làm việc, học tập mỏi mệt. Giữa lòng làng sinh viên Thủ Đức, các quán trà sữa luôn luôn được trang trí bắt mắt với nhiều view đẹp, các món đồ uống hấp dẫn, giá cả phải chăng. Nếu khách hàng chưa chắc chắn nên tới quán trà sữa Thủ Đức nào thì không nên bỏ qua nội dung bài viết ở chỗ này của Trang Vàng Doanh Nghiệp!

Sixteen Days Café & Tea là quán trà sữa Thủ Đức view đẹp mà Trang Vàng Doanh Nghiệp muốn giới thiệu với bạn. Khi đối chiếu với các bạn trẻ ở Thủ Đức thì Sixteen Days – Café & Tea là cái tên không còn xa lạ, nơi đến quen thuộc sau những giờ học tập, thao tác làm việc găng. Quán được trang trí cực kì sang chảnh với tone white color và ghi. Vào những dịp, kỳ lễ trong năm, quán sẽ thay đổi concept thích hợp như giáng sinh, quốc tế phụ nữ… Quán sẽ thay đổi từ trang trí nội thiết kế bên ngoài cho tới từng chiếc ly, chiếc cốc hay bình hoa.

Sixteen Days Café & Tea – Trà sữa Thủ Đức view đẹp

Ngoài view đẹp, nhiều góc sống ảo thì quán trà sữa Thủ Đức còn hấp dẫn các bạn trẻ bởi những món đồ uống hấp dẫn. Quán phục vụ đa dạng đồ uống và các món ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Nếu khách hàng kẹ quán thì nhất định phải trải nghiệm món đặc sản nổi tiếng ở đây là trà đào – chanh dây và  trà sữa gạo rang thơm béo. Đặc biệt quan trọng, giá thành ở đây khôn xiết sinh viên chỉ ở mức từ 30k – 50k thích hợp với mọi đối tượng người dùng khách hàng.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ:  30 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại thông minh: 0777177153
  • Fanpage: https://www.facebook.com/16dayscoffee/
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 50.000VNĐ

2.


Két Tea – trà sữa Thủ Đức ngon

Nếu khách hàng đang băn khoăn tìm quán trà sữa Thủ Đức ngon thì top 247 sẽ mời bạn tới Ket Tea. Quán hấp dẫn bởi view đẹp, những góc chụp hình sống ảo và nhất là menu đồ uống đa dạng, phong phú. Quán được pha bằng những vật liệu thơm ngon, có nguồn cội xuất xứ, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Quán được trang trí bằng tông màu nền sáng nổi trội, tạo nên sự đầm ấm và nhẹ nhõm.

Két Tea – trà sữa Thủ Đức ngon

Két Tea có những món đồ uống tươi mát, tốt cho sức khỏe như nước ép dưa leo, giấm táo vừa có mùi vị độc đáo vừa tốt cho tim mạch. Ngoài những món đồ uống, trà sữa thông thưởng, quán thường biến tấu để tạo ra menu phong phú với những món đồ uống mới lạ. Nếu kẹ quán, bạn nhất định phải thử qua món trà chanh và trà sữa chanh vô cùng độc đáo. Đặc biệt quan trọng, “Tiểu Thanh Cam” là món ăn mới lạ chỉ có tại quán nên bạn không nên bỏ qua khi tới đây.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 158 Đặng Văn Bi, P..Bình Thọ, Q..Thủ Đức, tp TPHCM
  • Điện thoại thông minh: 0905265703
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ketteatrasua/
  • Giá tham khảo: 20.000VNĐ – 60.000VNĐ

3.


Ai Cha – Trà sữa Thủ Đức ngon

Mạng lưới hệ thống trà sữa Thủ Đức khá đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gongcha, Koi, hay Dingtea. Bên cạnh những quán trà sữa này, chúng ta cũng có thể thử qua trà sữa Ai Cha. Các món đồ uống ở đây đều được pha chế từ những vật liệu pha chế an toàn, thơm ngon, sinh sản theo quy trình chuẩn của trà sữa Đài Loan. Với tiêu chí xây dựng một nền văn hóa truyền thống trà sữa lành mạnh và tốt cho sức khỏe, Ai Cha đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Related Post

Ai Cha – Trà sữa Thủ Đức ngon

Đến với Ai Cha, chúng ta cũng có thể thưởng thức những loại trà sữa mang nét biệt lập của vị trà Đài Loan không như những loại trà sữa nhượng quyền. Chúng ta có thể thưởng thức một số món trà sữa như: lục trà kool, latte xoài, coconut jelly,… Hiện nay, chúng ta cũng có thể thuận tiện dàng đặt mua các loại đồ uống thông qua ứng dụng trực tuyến để được khuyến mãi. Đây là một trong những chính sách chăm sóc khách hàng tương đối tốt của Ai Cha. Chúng ta có thể sắp xếp thời kì kẹ quán và thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon, hấp dẫn nhé!

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 98B Linh Đông, phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại thông minh: 19008995
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 60.000VNĐ

4.


Ding Tea – trà sữa Thủ Đức Phạm Văn Đồng

Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng khắp toàn quốc không chỉ riêng thành phố Hồ Chí Minh. Quán trà sữa Ding Tea nằm trên đường Phạm Văn Đồng tuyến đường trục chính khá thuận tiện kiếm tìm. View quán nhìn ra đường, được trang trí nhẹ nhõm, đơn giản nhưng cũng không kém phần thuận tiện thương để bạn thoải mái check in. Đặc biệt quan trọng, giá đồ uống ở đây khá mềm nên càng hấp dẫn các bạn trẻ.

Ding Tea – trà sữa Thủ Đức Phạm Văn Đồng

Ding Tea là một trong những quán trà sữa Thủ Đức Phạm Văn Đồng thu hút các bạn trẻ với menu đa dạng và phong phú. Những món đồ uống đều được pha chế từ những vật liệu được tuyển lựa kỹ lưỡng, có nguồn cội xuất xứ và được đặt sinh sản riêng. Do đó, những đồ uống ở đây có mùi vị đặc trưng không lẫn với những quán khác. Chúng ta có thể gọi những món đồ uống được xếp loại là ngon của quán gồm có: trà sữa vị chanh leo, hồng trà sữa, trà sữa khoai môn, trà sữa hokkaido, trà ô long…

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 415 Phạm Văn Đồng, P.. Linh Đông,  Quận Thủ Đức, TP. TPHCM
  • Điện thoại thông minh:  0937069986
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 70.000VNĐ

5.


KOI Thé Võ Văn Ngân – Trà sữa Koi Thủ Đức

Quán trà sữa Koi Thủ Đức tới từ thương hiệu trà nổi tiếng Đài Loan được nhượng quyền ở Việt Nam. Quán trà sữa được trang trí một cách đương đại với những khu vực được phân chia và sắp xếp hợp lý. Quán kết hợp ánh sáng tự nhiên với ánh sáng tạo nên sự phóng khoáng, ấn tượng, dù ở góc cạnh nào các bạn cũng đạt được những tấm hình đẹp và lý tưởng. Quán có 2 white color đen cơ bản cùng với bàn và ghế kim khí được tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Trà sữa Koi Thủ Đức phục vụ khách hàng menu đa dạng các món đồ uống cơ bản và tạo nên thương hiệu như trà sữa, tea latte…

KOI Thé Võ Văn Ngân – Trà sữa Koi Thủ Đức

Tuy nhiên, bạn còn tồn tại thể thưởng thức những đồ uống mới, đặc trưng của thương hiệu này như signature macchiato, chewy tea, flavored tea… Khách hàng có thể thoải mái kết hợp trà sữa với những loại topping hấp dẫn như Golden Bubble, aloe vera, glass jelly, konjac jelly và kiểm soát và điều chỉnh lượng đường theo như đúng khẩu vị của mình.

tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: 372 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức,TPHCM
  • Số điện thoại thông minh: 02873069688
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 70.000VNĐ.

Những quán trà sữa Thủ Đức sẽ là nơi đến lý tưởng cho những giây phút thư giãn và giải trí bên bạn bè và người thân. Hãy cùng top 247 trải nghiệm những quán trà sữa nổi tiếng, hấp dẫn này nhé!

Chúng ta có thể tìm:

  • Top 5 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Top 5 quán trà sữa ngon được yêu thích nhất ở quận 2, Tp. TPHCM
  • Top 5 tiệm bánh Pizza ngon nhức nách tại Thủ Đức
  • Top 5 quán bánh xèo ngon, giá rẻ nhất tại Thủ Đức
  • Top 5 quán nướng ngon rẻ nổi tiếng nhất tại Thủ Đức

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin đơn vị vui lòng liên hệ với chúng tôi.

– Điện thoại thông minh: 0962967619

– E-Mail: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

Đánh Giá Bài Viết