X

Cùng bất ngờ với top 7 quán ốc ngon rẻ nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu

Dành cho những bạn nào đang có kế hoạch đi du lịch đi du lịch Vũng Tàu cuối tuần này nhưng chưa biết đi Vũng Tàu ăn gì ngon, quán ăn Vũng Tàu nào không chặt chém. Tuy nhiên với với top 7 quán ốc ngon rẻ nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu dưới đây bạn sẽ yên tâm hơn khi món ăn khá hợp khẩu vị và nhất là không đau ví mỗi khi no bụng.

Đến với thành phố biển Vũng Tàu, bạn không nên bỏ qua những món thủy sản tươi ngon hấp dẫn, trong đó có những món chế biến từ ốc. Những quán ốc ngon ở Vũng Tàu không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương mà còn hấp dẫn khách du lịch. Nội dung bài viết tiếp sau đây của Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn sẽ giới thiệu các quán ốc ngon tại Vũng Tàu. Chúng ta cũng có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ ăn nhập với mình nhé!

Nếu như bạn đang thắc mắc quán ốc nào ngon ở Vũng Tàu thì thủy sản Gành Hào là một gợi ý lý tưởng. Quán phục vụ đa dạng các món đặc sản nổi tiếng biển cả, trong đó có những món ốc thơm ngon. Ốc tại quán được lựa chọn những con tươi ngon, béo ngậy, rửa thật sạch sẽ và chế biến cẩn thận. Khách hàng thưởng thức ốc tại quán xếp loại cao về độ tươi ngon và đặc sắc của nước chấm. Các loại nước chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên mùi vị đặc trưng không nơi nào đã có được. Quán sở hữu không gian rộng lớn, gần gụi với tự nhiên, ăn nhập cho những buổi liên hoan, tụ tập bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món ốc cho tới những món thủy sản khác ví như nghêu, sò, tôm, mực, ghẹ… Các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon từ biển cả với mức giá phải chăng.

Quán Gành Hào

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: số 03 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Số điện thoại cảm ứng: 0838899098
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Restaurant/
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 300.000VNĐ – 1.650.000 VNĐ

2.


Quán Ngon

Quán Ngon là quán ốc ngon tại Vũng Tàu với menu đa dạng các món ăn ngon và phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Quán có không gian khá rộng, ăn nhập cho tụ họp bạn bè dịp thời điểm cuối tuần hay sinh nhật. Quán lúc nào thì cũng đông khách nhưng luôn đảm bảo vệ sinh thật sạch sẽ. Ốc của quán lúc nào thì cũng tươi ngon, béo ngậy, hoà quyện với nước sốt sánh quyện, mặn mòi. Quán phục vụ các món ngon từ ốc như ốc hấp sả, ốc xào me, ốc xào bơ, ốc nướng muối ớt… Gần đó, bạn cũng có thể có thể gọi thêm một đôi món ăn vặt như trứng cút xào me, nem rán, hoa quả tươi. Chủ quán và viên chức lúc nào thì cũng nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ làm hài lòng mọi khách hàng.

Quán Ngon

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: 74 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 80.000VNĐ

3.


Quán Thủy hải sản 7 Lượm

Quán 7 Lượm là một trong những quán ốc ngon rẻ ở Vũng Tàu với những món ngon chế biến từ ốc và thủy sản. Các món ăn ở quán được chế biến từ những vật liệu tươi ngon giúp mang lại mùi vị thơm ngọt, tự nhiên. Quán đặc biệt quan trọng hấp dẫn du khách bởi những loại nước chấm đặc biệt quan trọng pha chế theo công thứ riêng. Nước chấm chua ngọt, mặn mòi đủ sắc tố và mùi vị, màu xanh của sả, red color của ớt, vị chua thanh nhẹ của chanh và vị cay của ớt. Tất cả vật liệu tạo nên mùi vị hài hoà, lôi cuốn khó quên. Quán sử dụng nhiều loại ốc với các phương pháp chế biến khác nhau. Khách hàng được lựa chọn ốc tươi tại quán và yêu cầu chế trở thành những món ăn hợp khẩu vị. Chúng ta cũng có thể gọi các món từ ốc như ốc len xào dừa, ốc len hấp sả, ốc mỡ xào tỏi, ốc hương nướng mọi, ốc hương xào bơ cay… Ngoại giả, bạn cũng có thể có thể thưởng thức các món ngon khác ví như lẩu gà lẩu riêu cua, gỏi thủy sản, chả cá…

Quán Thủy hải sản 7 Lượm. Theo Foody

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 1h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 170.000VNĐ

4.


Quán Hiền

Quán ốc Hiền là một trong những quán ốc ngon ở Vũng Tàu với menu đa dạng và thái độ phục vụ thân thiện, gần gụi. Quán có không gian nhỏ xinh, gọn ghẽ, lúc nào thì cũng thật sạch sẽ, ăn nhập với  những bữa tiệc liên hoan bạn bè, tiệc sinh nhật. Quán có menu đa dạng các món ăn chế biến từ ốc và thủy sản như ốc hấp sả, ốc mỡ xào ruốc, sò lông nướng mắm ớt, sò dương nướng phô mai. Các vật liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo tươi ngon nhất. Đầu phòng bếp tại quán sẽ chế trở thành những món ăn mang mùi vị đặc trưng của không ít tỉnh phía Nam. Các món ăn khá đa dạng từ vật liệu, cách chế biến cho tới mức giá thành. Chúng ta cũng có thể gọi những món ăn hấp dẫn chỉ từ 30.000VNĐ bao tươi ngon.

Quán Hiền

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: 161/33 Trương Công Định, Phường 3, Tp.Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 18h30
  • Giá tham khảo: từ 50.000VNĐ

5.


Quán Cô Năm

Quán Ốc cô Năm là địa chỉ quen thuộc của dân sành ăn Vũng Tàu, nhất là các ban trẻ Quán là nơi đến lý tưởng dành riêng cho những bữa tiệc thân tình giữa các thành viên trong gia đình hay nhóm bạn tri kỷ. Quán có không gian khá rộng, luôn luôn được vệ sinh thật sạch sẽ giúp khách hàng ăn ngon mồm hơn. Chủ quán và viên chức đều nhiệt tình phục vụ khách hàng nhanh chóng. Quán cô Nam sở hữu menu đa dạng các món ăn từ ốc như ốc hương, ốc giác, ốc mỡ, ốc len,.. được chế biến bằng các cách thức như hấp, xào sả ớt, xào me, xào bơ tỏi… Tất cả những món ăn đều được chế biến từ những vật liệu tươi nhất, mang lại món ăn thơm ngon cho khách hàng. Món ăn của quán đặc biệt quan trọng được khách hàng xếp loại cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và mức giá cả khá ăn nhập.

Quán Cô Năm

tin tức cụ thể chi tiết:

Related Post
  • Địa chỉ: A12 Nguyễn Thái Học, thành Phố Vũng Tàu, Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 110.000VNĐ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/quanocco5vungtau.vn/

6.


Quán Thiên Nhiên

Quán Thiên Nhiên là quán ốc ngon rẻ ở Vũng Tàu mà Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn muốn giới thiệu với bạn. Đây là địa chỉ quan thuộc của người dân và du khách mỗi một khi muốn thưởng thức những món ốc tươi ngon. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, luôn luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp khách hàng cảm thấy ngon mồm. Quán phục vụ đa dạng các món ăn từ các loại với vô số phương pháp chế biến khác nhau. Các vật liệu đều được quán lựa chọn những loại tươi ngon để mang đến cho khách hàng những món ăn hấp dẫn nhất. Chúng ta cũng có thể lựa chọn các loại ốc mình yêu thích và yêu cầu nhà phòng bếp chế biến theo khẩu vị của mình. Chỉ với sau khoảng tầm 5 – 10 phút là nhà phòng bếp chế biến xong và phục vụ món ăn cho khách hàng. Chúng ta cũng có thể gọi nhiều món ăn hấp dẫn như ốc mỡ hấp sả, ốc mỡ xào me, ốc bông hấp sả, ốc bông xào tỏi, móng tay xào sa tế, chem chép xào sa tế. Ngoại giả, quán còn phục vụ nhiều thủy sản khác ví như nghêu, sò huyết, sò lụa,…

Quán Thiên Nhiên

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: 245 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại cảm ứng: 0933528978
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 00h00
  • Website: https://www.octhiennhien.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/octhiennhienvt/

7.


Quán Ốc Chảo

Nhắc đến quán ốc ngon ở Vũng Tàu thì chẳng thể bỏ qua quán ốc chảo tại đường Nguyễn Trường Tộ, Đây là nơi đến quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch. Các món ốc ở quán được bày ra chảo nhìn khá bắt mắt, đặt trên phòng bếp than lúc nào thì cũng bốc khói ngun ngút. Khách hàng lựa lựa chọn món ăn và chủ quán sẽ múc lên dĩa hoặc tô và phục vụ tận bàn một cách nhanh chóng. Các món ăn ở đây được chế biến từ những vật liệu tươi ngon và cách thức đơn giản để giữ nguyên được vị của biển cả. Quán nổi tiếng với những món ăn như ốc cà na xào bơ, ốc len xào dừa, sò điệp nướng mỡ hành… Mỗi món ăn đều là một tác phẩm của đầu phòng bếp, là sự việc kết hợp hài hoà giữa các gia vị tạo nên mùi vị đặc trưng, dị biệt. Ngoại giả, mức giá tại quán được xếp loại là khá dân dã, ăn nhập với mọi đối tượng người tiêu dùng khách hàng. Nếu như bạn đi theo nhóm từ 10 người trở lên sẽ tiến hành giảm giá 10% trên tổng hoá đơn. Chắc chắn, đây là địa chỉ bạn không nên bỏ qua để thưởng thức những món ốc ngon ở Vũng Tàu.

Quán Ốc Chảo

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: 72B Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 40.000VNĐ

8.


Quán Ốc Xoay

Quán ốc ngon ở Vũng Tàu nằm ở vị trí vòng xoay đường Nguyễn Thái Học và Nguyễn Tri Phương nên mang tên gọi khá đặc biệt quan trọng quán ốc Xoay. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và luôn gọn ghẽ, thật sạch sẽ. Chủ quán và viên chức tại quán đều nhiệt tình và thân thiện phục vụ khách hàng nên luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính khó nết nhất. Các món ăn ở quán đều được chế biến từ những vật liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán phục vụ đa dạng các món ăn từ thủy sản như ốc, cu kỳ, tu hài…Đến quán ốc Xoay, bạn nhất định phải gọi món ốc nướng muối ớt đặc sản nổi tiếng. Món ăn được chế biến cầu kì, kết hợp nhiều vật liệu tạo nên mùi vị riêng mặn mòi, khó quên.

Quán Ốc Xoay

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa:16h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 35.000VNĐ – 80.000VNĐ

9.


Quán ốc Rạch Dừa

Quán Ốc Rạch Dừa là quán ốc ngon rẻ ở Vũng Tàu thu hút đông quần đảo khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Quán có không gian tương đối rộng, được bài trí đơn giản, gần gụi và thân thiện. Đến quán, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn chế biến từ ốc và các loại thủy sản khác. Chúng ta cũng có thể đơn giản hơn nhiều dàng gọi những món ăn như ốc mỡ, ốc len, ốc hương, hàu… với vô số phương pháp chế biến khác nhau như hấp, xào tỏi, rang me, nướng mỡ hành. Chỉ với sau khoảng tầm 5 – 10 phút order là các bạn sẽ có món ăn tươi ngon phục vụ tận bạn. Ngoại giả, bạn cũng có thể có thể gọi những món ngon từ mực, bạch tuộc, nghêu, hàu… Các loại thủy sản đều được lựa chọn kỹ lượng những con tươi ngon nhất để mang lại món ăn thơm ngon cho khách hàng. 

Quán ốc Rạch Dừa

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: 846 Bình Giã, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại cảm ứng: 0936656757
  • Facebook: https://www.facebook.com/amthucrachdua/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 180.000VNĐ

10.


Quán Cô Nên

Quán Cô Nên là quán ốc ngon tại Vũng Tàu hấp dẫn du khách bởi sự thân thiện và nhiệt tình của cô chủ quán. Quán có không gian khá rộng, thoáng mát, bài trí gọn ghẽ view biển, ăn nhập cho những team sống ảo. Quán phục vụ đa dạng các món ăn từ ốc và những món nướng hấp dẫn. Chúng ta cũng có thể thưởng thức những món ốc ngon như ốc móng tay, ốc mỡ, ốc len được chế biến bằng các phương thức khác nhau như luộc, xào bơ, xào sa tế, nướng muối ớt… Các mon ăn được tẩm ướp, nêm nếm gia vị mặn mòi tạo nên mùi vị đặc trưng khó quên. Ngoài ốc, bạn còn tồn tại thể gọi các món chế biến từ thủy sản như bạch tuộc nướng, bạch tuộc hấp sả, mực ống nhồi thịt nướng, múc nang muối ớt,… Các món ăn đều sở hữu mức giá khá hấp lý chỉ từ 50.000VNĐ/ đĩa, ăn nhập với mọi đối tượng người tiêu dùng khách hàng.

Quán Cô Nên

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 20 Trần Phú, phường 1, TP Vũng Tàu, Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h30 (thứ hai – thứ 6); 10h00 – 23h30 (thời điểm cuối tuần).
  • Giá tham khảo: 100.000VNĐ – 220.000VNĐ
  • Fanpage: https://m.facebook.com/QuanNuongCoNen

Nội dung bài viết của Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn đã giới thiệu cho bạn những quán ốc ngon ở Vũng Tàu. Chúng ta cũng có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ ăn nhập với nhu cầu của tớ nhé! Chúc bạn có những món ăn ngon mồm.

Chúng ta cũng có thể tìm:

  • Top 5 tổ chức du lịch lớn số 1 tại Vũng Tàu
  • Top 5 tổ chức tổ chức sự kiện tốt nhất tại Vũng Tàu
  • Top 5 Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp làm đẹp tốt và uy tín nhất tại Vũng Tàu
  • Top 5 phòng khám nha khoa tốt và uy tín nhất Vũng Tàu

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin tổ chức vui lòng liên hệ với chúng tôi.

– Điện thoại cảm ứng: 0962967619

– Thư điện tử: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

Đánh Giá Bài Viết