X

Top 8 thẩm mỹ viện tại TP. Buôn Ma Thuột lớn và uy tín nhất

“Cái răng cái tóc là vóc con người”, nếu như mái tóc có giá trị về thẩm mỹ thì một hàm răng đều đặn và khỏe mạnh, ngoài việc làm cho nụ cười được tươi đẹp, khuôn mặt cân đối, dễ thương, còn là một yếu tố rất quan trọng cho sức khỏe. Có một hàm răng bình thường, đầy đủ, không móm, không hô,… thì mới là cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất và thẩm mỹ. Và nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe răng miệng và đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín thì bài viết về những Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột của Toplist sẽ giúp bạn điều đó.

 

Vẻ đẹp ngoại hình là một trong những nguyên tố quyết định đến thành công trong công tác của bạn. Bởi vì những cuộc ngoại giao hay thương thuyết sẽ thuận tiện hơn, nếu bề ngoài của bạn gây thu hút người đối diện. Chính vì thế, thẩm mỹ viện ra đời ngày một nhiều. Sau đây, Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn sẽ tổng hợp giúp các bạn top 7 thẩm mỹ viện Buôn Ma Thuột uy tín hiện nay.

Nhắc đến thẩm mỹ viện uy tín ở Buôn Ma Thuột, nhất định chẳng thể bỏ qua cái tên Mailisa. Thương hiệu thẩm mỹ viện này đã vang xa khắp các tỉnh thành trong ngành nghề làm đẹp cho phái nữ.

Kinh nghiệm thao tác làm việc hơn 20 năm cùng đội ngũ viên chức lành nghề và giỏi tay nghề, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. Mailisa đặt phong cách phục vụ làm tôn chỉ hàng đầu, để đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất khi tới đây. Đây còn là một thẩm mỹ viện đáng tin cậy cho những người dân nổi tiếng trong giới Showbiz như Thủy Tiên – Công Vinh, Bảo Thy, hoa khôi Mai Phương Thúy, á hậu Hoàng Anh,…

Dịch Vụ Thương Mại tại Mailisa gồm có:

  • Phun xăm chân mày, phun xăm môi,…
  • Trị mụn, điều trị sẹo rỗ bằng cách thức công nghệ cao
  • Phẫu thuật cắt mí, nâng mũi…

Địa chỉ: 69-71 Ngô Quyền, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Thẩm mỹ viện Mailisa Buôn Ma Thuột. Ảnh 1

Thẩm mỹ viện Mailisa Buôn Ma Thuột. Ảnh 2

2.


Thẩm mỹ viện Thanh Ngân Buôn Ma Thuột

Thanh Ngân là địa chỉ thẩm mỹ viện được phái đẹp nhắc nhiều nhất với Trụ sở tọa lạc tại TP. Buôn Ma Thuột. Đã từ lâu, chị em phụ nữ đến đây với mục tiêu tân trang vẻ bề ngoài của mình và xử lý những nỗi lo lắng về nhan sắc của mình. Thẩm mỹ viện Thanh Ngân Buôn Ma Thuột với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp, luôn cố gắng nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Vì sao bạn nên đến thẩm mỹ viện Thanh Ngân:

  • Đội ngũ tay nghề cao, bằng cấp về chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn
  • Điều trị bằng những cách thức tân tiến, công nghệ cao
  • Được chăm sóc tận tình
  • Bảo hành tất cả những dịch vụ

Địa chỉ: 89 Y Bih Alê ô, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Thẩm mỹ viện Thanh Ngân Buôn Ma Thuột. Ảnh 1

Thẩm mỹ viện Thanh Ngân Buôn Ma Thuột. Ảnh 2

3.


Thẩm mỹ viện Đông Nghi Buôn Ma Thuột

Spa làm đẹp Đông Nghi được xem là thẩm mỹ viện uy tín tại Buôn Ma Thuột. Cơ sở vật chất đương đại, quy mô rộng lớn luôn tạo niềm tin cho quý khách hàng. Viên chức chuyên nghiệp, được huấn luyện bài bản thấu hiểu làn da của bạn cần phải những gì tốt nhất, từ đó đề ra phương hướng điều trị cho da.

Thẩm mỹ viện Đông Nghi Buôn Ma Thuột sử dụng thành phần đấy là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên mang đến việc yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đồng thời, giúp làn da của bạn bóng khỏe và hồng hào hơn.

  • Địa chỉ: 51 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Thẩm mỹ viện Đông Nghi Buôn Ma Thuột. Ảnh 1

Related Post

Thẩm mỹ viện Đông Nghi Buôn Ma Thuột. Ảnh 2

4.


Thẩm mỹ viện Misa Thống Nhất Buôn Ma Thuột

Misa Thống Nhất dường như không còn xa lạ so với khách hàng, bởi vì sự uy tín và tận tình tới từ đội ngũ bác bỏ sĩ đã lấy được thiện cảm của mọi người. Thẩm mỹ viện không ngừng nghỉ update trang thiết bị đương đại, thời thượng hàng đầu, giúp khách hàng đã có được sự trải nghiệm mới mẻ nhất.

Lúc tới với thẩm mỹ viện Misa, quý khách sẽ tiến hành tư vấn kỹ lưỡng nhất giúp quá trình chăm sóc sắc đẹp không còn bỡ ngỡ. Môi trường xung quanh thao tác làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho bạn hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối.

  • Địa chỉ:343 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Thẩm mỹ viện Misa Thống Nhất Buôn Ma Thuột

5.


Thẩm mỹ viện Anh Nghi Buôn Ma Thuột

Mục tiêu tới từ sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, thẩm mỹ viện Anh Nghi Buôn Ma Thuột ra đời nhằm hướng đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Với cách thức làm đẹp chất lượng sản phẩm, công nghệ kỹ thuật cao, luôn mang đến cho khách hàng kết quả mỹ mãn nhất. Sát gần đó, Anh Nghi còn nổi tiếng với những dịch vụ phun thêu chân mày đỉnh cao:

  • Kỹ thuật thêu – phun chuyên nghiệp, tinh tế
  • Sử dụng màu mực nhập khẩu từ Pháp, Mỹ mang đến sắc tố bền bỉ và tự nhiên nhất cho phái đẹp

Sự chuyên nghiệp của viên chức và đội ngũ bác bỏ sĩ sẽ không còn làm các bạn thất vọng khi lựa chọn spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp này.

  • Địa chỉ: 85 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Thẩm mỹ viện Anh Nghi Buôn Ma Thuột

6.


Thẩm mỹ viện Á Đông Buôn Ma Thuột

Spa làm đẹp và thẩm mỹ viện Á Đông đã và đang phát triển không ngừng nghỉ với nhiều dịch vụ làm đẹp như massage toàn thân, massage da mặt, điều trị mụn và nám. Đội ngũ y bác bỏ sĩ trình độ tay nghề cao luôn mang tới sự thoải mái nhất cho quý khách hàng.

Đồng thời, không gian làm đẹp sang trọng và thứ hạng sẽ cực kỳ lôi cuốn phái nữ. Đặc biệt quan trọng các cách thức trị liệu về mức mỏi xương khớp, đau vùng vai gáy,… đều được bác bỏ sĩ tận tình chữa trị. Do vậy, thẩm mỹ viện Á Đông luôn luôn được phái nữ ưa thích hàng đầu.

  • Địa chỉ: 262 Y JUT, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Thẩm mỹ viện Á Đông Buôn Ma Thuột

7.


Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang Buôn Ma Thuột

Đây là một trong thẩm mỹ viện Buôn Ma Thuột tạo dựng được niềm tin cho quý khách hàng. Với đội ngũ bác bỏ sĩ tài năng, kinh nghiệm nhiều năm, luôn không ngừng nghỉ học hỏi và phấn đấu đưa thẩm mỹ viện lên tầm cao mới. Đồng thời, Linh Linh Trang luôn ứng dụng cách thức tiền tiến vào trong phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp cho phái nữ.

Đến với thẩm mỹ viện Linh Linh Trang, quý khách luôn cảm nhận được sự thoải mái và thuận tiện chịu nhất như chính tại ngôi nhà đất của mình. Bởi vì, viên chức phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.

  • Địa chỉ: 307 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang Buôn Ma Thuột

Trong nội dung bài viết trên đây, chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ cho những bạn top 7 thẩm mỹ viện nổi tiếng nhất tại Buôn Ma Thuột. Chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ tìm được địa chỉ đáng tin cậy để tút tát nhan sắc của mình.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin đơn vị vui lòng liên hệ với chúng tôi.

– Điện thoại thông minh: 0962967619

– E-Mail: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

5
/
5
(
1

bình chọn

)