X
    Categories: Spa

Các spa chăm sóc da ở quận 3 phái đẹp nhất định phải biết

Spa Thủy Tiên - Địa chỉ làm đẹp ở nhà bè

Đã là phái nữ thì chắc chắn ai cũng có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da dù có ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, số lượng spa tại quận 3 nói riêng và TPHCM nói chung thì quá nhiều khiến bạn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Vậy thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 3 spa chăm sóc da ở quận 3 uy tín nhất!

Nouvo Spa 

Nouvo Spa là một trong các spa chăm sóc da tại quận 3 rất nổi tiếng, được nhiều chị em tin chọn. Spa không chỉ có không gian làm đẹp rộng rãi, thoải mái, được trang trí tinh tế, sang trọng mà các dịch vụ làm đẹp cũng rất chất lượng.

Chuyên gia tại Nouvo Spa tư vấn cho khách hàng về dịch vụ chăm sóc da

Một số dịch vụ chăm sóc da tại Nouvo Spa  nổi bật mà các bạn có thể trải nghiệm khi tìm tới với spa chăm sóc da quận 3 này là:

– Căng da nâng cơ bằng chỉ sinh học

– Peel tảo, thay da sinh học với tảo sống

– Điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ

– Liệu trình trắng sáng cấp tốc Nano Pure 

– Liệu trình trắng da bằng công nghệ Dermafirm 

– Laser carbon YAG 

– Detox thải độc da chuyên sâu Co2,…

Các dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giỏi, trải qua đào tạo bài bản cùng sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị công nghệ cao và mỹ phẩm làm đẹp cao cấp. Bên cạnh đó, spa cũng thường xuyên nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp an toàn, hiện đại. Vì vậy, khách hàng khi tới với Nouvo Spa chỉ sau một liệu trình điều trị có thể khắc phục được các vấn đề mà da đang gặp phải. Đồng thời, làn da trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 656/19 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 89 52 89
  • Website: http://nouvospa.vn/

Thiên Ngân Beauty & Spa Center

Nhắc đến các spa chăm sóc da tại quận 3 uy tín thì không thể không nhắc tới Thiên Ngân Beauty & Spa Center. Từ lâu, Thiên Ngân đã trở thành một điểm đến làm đẹp đáng tin cậy đối với khách hàng tại khu vực quận 3 và các quận lân cận. Spa có các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da rất đa dạng, đã được kiểm chứng an toàn và chất lượng.

Không gian tại Thiên Ngân Beauty & Spa Center được bài trí tinh tế, sang trọng

Một số dịch vụ chăm sóc da nổi bật tại Thiên Ngân Beauty & Spa Center là:

– Tắm trắng bằng: Vi tảo 3D, Nano Collage, pha lê vàng

– Làm trắng da mặt

– Điều trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo

Related Post

– Xóa nhăn, trẻ hóa da

– Triệt lông vĩnh viễn,…

Với không gian tinh tế, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn chăm sóc khách hàng tận tình và chất lượng dịch vụ tốt, Thiên Ngân Beauty & Spa Center đã chinh phục được hàng nghìn khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Dermaster Việt Nam

Dermaster Việt Nam là một cơ sở làm đẹp thuộc chuỗi thẩm mỹ  Dermaster Hàn Quốc được thành lập bởi Dr Kwon Han Jin. Bên cạnh các dịch vụ phun xăm điêu khắc, làm đẹp bằng chỉ thì dịch vụ chăm sóc và điều da tại hệ thống spa này cũng được đánh giá cao.

Cơ sở Dermaster Việt Nam hiện đang tọa lạc tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3. Spa chăm sóc da ở quận 3 này có không gian rộng, thiết kế đẹp mắt, mang đậm phong cách Hàn Quốc hiện đại. Bên cạnh đó, spa cũng sử dụng hệ thống máy móc, công nghệ làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da chuẩn Hàn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đã từng sang Hàn tu nghiệp. Do đó, dịch vụ chăm sóc da tại Dermaster Việt Nam luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Dermaster Việt Nam – Địa chỉ chăm sóc da chuyên sâu

Một số dịch vụ chăm sóc da nổi bật tại Dermaster Việt Nam có thể kể đến là:

– Căng bóng da mặt

– Làm trắng da mặt

– Trẻ hóa da

– Xóa nếp nhăn

– Điều trị mụn, sẹo, nám, tàn nhang

– Điều trị da yếu

– Điều trị lỗ chân lông to

– Điều trị mụn thịt,…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các spa chăm sóc da ở quận 3 uy tín nhất mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu. Chúc các bạn tìm được spa chăm sóc da phù hợp nhất!