X
    Categories: Spa

Top 4 spa chăm sóc da ở quận 9 bạn nên biết

Tại quận 9 có khá nhiều spa chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn chọn được một spa vừa có dịch vụ chất lượng, đa dạng mà chi phí lại “mềm” thì không phải là điều dễ dàng. Bởi thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn top 4 Spa chăm sóc da ở quận 9 đáp ứng được cả ba tiêu chí trên.

Thẩm Mỹ Nắng Mai 

Thẩm Mỹ Nắng Mai là một trong những spa làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh. Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ: phun xăm thêu thẩm mỹ, chăm sóc da mụn, nám, chăm sóc thân thể, cụ thể như sau:

Thẩm Mỹ Nắng Mai – Spa Quận 9

Phun xăm thẩm mỹ: sử dụng kỹ thuật phun rơi, nguyên liệu chiết suất thảo dược an toàn, giúp phái đẹp có cặp mày, bờ môi và cặp mí ưng ý nhất.

Chăm sóc da mụn: điều tiết vi khuẩn gây mụn và tuyến nhờn, thúc đẩy tái tạo da, giúp da nhanh chóng hết mụn, thâm, trở nên láng mịn.

Chăm sóc da nám: loại bỏ các chân nám ẩn sâu trong da, ngăn chặn vết nám mới, tăng cường tái tạo da, dưỡng da trắng sáng.

Chăm sóc da: chăm sóc, phục hồi, trắng sáng da hiệu quả bằng công nghệ hiện đại và nguyên liệu ngoại nhập.

Chăm sóc thân thể: dùng nguyên liệu tự nhiên, ngoại nhập an toàn, giúp tắm dưỡng, tắm trắng hiệu quả.

Ưu điểm khi làm đẹp tại Thẩm Mỹ Nắng Mai:

  • Công nghệ, máy móc hiện đại;
  • Phương pháp bài bản, hiệu quả;
  • Sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn;
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, ân cần, chu đáo;
  • Giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 178 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 0962058833

Website: thammynangmai.com

Facebook: www.facebook.com/NangMaiSpaQuan9

Mỹ Ngọc Spa

Địa chỉ spa đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn đó là Mỹ Ngọc Spa. Kể từ khi thành lập tới nay, spa luôn hoạt động với phương châm “chất lượng là vàng”. Bởi thế, các dịch vụ chăm sóc da do spa cung cấp đều đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Không gian làm đẹp và chăm sóc da sang trọng, hiện đại tại Mỹ Ngọc Spa

Các dịch vụ chăm sóc da nổi bật mà spa Mỹ Ngọc đang cung cấp là: 

  1. Nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa toàn mặt
  2. Điều trị mụn, thâm mụn, lỗ chân lông to
  3. Điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi

Ngoài ra, spa còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Nhờ luôn nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới, chú trọng đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho kỹ thuật viên và sử dụng mỹ phẩm cao cấp, dịch vụ chăm sóc da tại spa mang đến hiệu quả tức thì, ngay trong lần điều trị đầu tiên. Rất đông khách hàng đã tới trải nghiệm dịch vụ tại spa chăm sóc da quận 9 Mỹ Ngọc và cho phản hồi rất tích cực.

Thông tin liên hệ: 

Related Post

Smile Spa

Một cái tên khác cũng đã khá quen thuộc với khách hàng tại khu vực quận 9, đó là Smile Spa. Từ lâu, địa chỉ này đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, không gian spa cũng rất sang trọng, được bài trí tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái. 

Smile Spa – Địa chỉ chăm sóc da chất lượng tại quận 9

Một số dịch vụ chăm sóc da nổi bật tại Smile spa là:

  1. Chăm sóc da
  2. Trị mụn
  3. Xóa nhăn và làm trắng sáng da

Spa luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Bởi vậy không hề khó hiểu khi đây là một trong các địa chỉ spa chăm sóc da tại quận 9 đông khách nhất.

Thông tin liên hệ:

Thanh Xuân Spa

Nhắc tới các spa chăm sóc da uy tín tại quận 9 thì không thể không nhắc tới Thanh Xuân Spa. Các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da tại spa rất đa dạng, mang đến hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn. Hầu hết khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại spa đều đánh giá cao về chất lượng.

Đội ngũ nhân viên tại Spa Thanh Xuân Nhà Bè

Một số dịch vụ chăm sóc da nổi bật của Thanh Xuân Spa là:

  1. Phục hồi da bị tổn thương bằng tế bào gốc
  2. Tắm trắng
  3. Điều trị mụn
  4. Điều trị nám
  5. Điều trị sẹo rỗ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 110 Nguyễn Văn Tăng, phường Long Thanh Mỹ, quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0906602176
  • Website: http://spathanhxuan.com/

Ori Spa quận 9

Địa chỉ spa chăm sóc da ở quận 9 đảm bảo uy tín, chất lượng và có mức chi phí phải chăng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn là Ori Spa. Với không gian spa được thiết kế trang nhã, kỹ thuật viên vững tay nghề, máy móc thiết bị làm đẹp hiện đại cùng mỹ phẩm cao cấp đã mang đến hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời.

Ori Spa quận 9 có không gian sang trọng, tinh tế

Một số dịch vụ chăm sóc da nổi tiếng ở Ori Spa có thể kể đến là: 

  1. Thải Chì +Chăm sóc da mặt
  2. Cấy Tảo Xoắn Căng bóng Da
  3. Điều Trị Mụn Chuyên Sâu
  4. Massage Body nóng
  5. Tẩy tế bào chết
  6. Tắm trắng Thảo Dược Cao Cấp

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là danh sách 4 spa chăm sóc da ở quận 9 tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi các bạn có thể tìm được một spa uy tín, chất lượng và có mức chi phí hợp lý nhất. Lựa chọn một spa đáng tin cậy có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng hồng, sáng mịn, đồng thời còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, tránh được những rủi ro không cần thiết.