X
    Categories: Công Ty

Top 10 nhà hàng bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam

Bảo hiểm nhân thọ là một trong những vấn đề đang rất được sử dụng rộng rãi của con người sống trong thời đại mới. Loại bảo hiểm này còn có thể bảo vệ tất cả chúng ta trước những rủi ro về tình hình sức khỏe, tính mạng con người… Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị hỗ trợ bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, đâu mới là nhà hàng bảo hiểm uy tín nhất. Nào hãy cùng nhau theo dõi nội dung bài viết để tìm hiểu về những nhà hàng bảo hiểm tại Việt Nam được liệt kê tại chỗ này!

Trên đây là một trong những nhà hàng được xếp vào danh sách những nhà hàng bảo hiểm tại Việt Nam uy tín nhất. Được xây dựng từ 1996, trải qua biết bao thăng trầm và biến động của thị trường, Bảo Việt Nhân Thọ vẫn tồn tại và tại vị cho tới tận thời điểm hôm nay. Được xem như một đơn vị tiên phong với những thành phầm, dịch vụ chất lượng sản phẩm hàng đầu, các bạn săn chắc sẽ hài lòng lúc tìm tin tưởng Bảo Việt Nhân Thọ.

Siêu thị Bảo Việt Nhân Thọ

Tổng Siêu thị Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân Thọ) Tiếng Anh

  • Vốn điều lệ: 4.150 tỷ việt nam đồng
  • Website: https://www.baovietnhantho.com.vn/
2.


Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Dai-ichi

Tập đoàn lớn của Nhật Bạn dạng này chính thức đi vào hoạt động và sinh hoạt Tính từ lúc 1902. Kể từ lúc xây dựng cho tới nay, tập đoàn lớn đã lấn thân sang những vương quốc khác ví như Ấn Độ, Úc, Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Với vốn sở hữu 100% thuộc tập đoàn lớn Nhật Bạn dạng, Dai-ichi Việt Nam đang trở thành một người các bạn sát cánh đáng tin cậy của nhiều người sử dụng trong khu vực.

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Dai-ichi

  • Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
    • Vốn điều lệ: 7700 tỷ việt nam đồng
    • Website: dai-ichi-life.com.vn

Hanwha là một tập đoàn lớn của Nước Hàn và chính thức hoạt động và sinh hoạt tại Việt Nam vào giữa năm 2008. Đơn vị này nằm trong danh sách 10 tập đoàn lớn lớn số 1 Nước Hàn. Ngoài ra, nó còn nổi tiếng bởi được vinh dự đứng trong top 500 tập đoàn lớn kinh tế tài chính lớn số 1 trên toàn cầu. Trên đây sẽ là lựa tìm hàng đầu giành cho các bạn lúc muốn tìm nhà hàng bảo hiểm đấy.

Siêu thị bảo hiểm Hanwha Life

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Việt Nam

  • Vốn điều lệ: 4.891 tỷ việt nam đồng
  • Website: hanwhalife.com.vn
4.


Siêu thị bảo hiểm Manulife

Đơn vị tiếp theo nằm trong top 10 những nhà hàng bảo hiểm nhân thọ mà Cửa Hàng chúng tôi muốn ra mắt tới quý các bạn đọc đó là nhà hàng Manulife. Đơn vị này từng nằm trong top 10 những tập đoàn nhất toàn cầu và đã hoạt động và sinh hoạt trong hơn 100 năm. Những thành phầm được hỗ trợ tại phía trên luôn luôn được thẩm định và đánh giá cao bởi sự phong phú và đa dạng và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, nhà hàng đã mang thành phầm tới với trên 800.000 người sử dụng sắp xa.

Siêu thị bảo hiểm Manulife

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Manulife

  • Vốn điều lệ: 9.695 tỷ việt nam đồng
  • Website: manulife.com.vn
5.


Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Generali

Siêu thị này thuộc tập đoàn lớn của Ý và chính thức hoạt động và sinh hoạt tại Việt Nam từ thời điểm năm 2011. Hiện nay, nhà hàng đã mở rộng thị trường ở khu vực Châu Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương và đang chiếm vị thế cao trong khu vực hoạt động và sinh hoạt. Siêu thị được xây dựng từ 1831 và vẫn đang là một trong những lựa tìm hàng đầu của hầu hết người sử dụng.

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Generali

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Generali

  • Vốn điều lệ: 4.692 tỷ việt nam đồng
  • Website: generali-life.com.vn

Thuộc tập đoàn lớn ở Anh Quốc, Prudential xuất hiện và lưu lại hoạt động và sinh hoạt tại Việt Nam từ trong thời gian cuối năm 1999. Với trên 90 năm kinh nghiệm cùng 14 thị trường đang chiếm lĩnh hoạt động và sinh hoạt, nhà hàng tự tin sẽ là đơn vị mang tới những dịch vụ cùng thành phầm chất lượng sản phẩm nhất cho người sử dụng trong và ngoài việt nam.

Related Post

Siêu thị bảo hiểm Prudential

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Prudential

  • Vốn điều lệ: 4.128 tỷ việt nam đồng
  • Website: prudential.com.vn
7.


Siêu thị Cathay

Cathay là một tập đoàn lớn tới từ Đài Loan, đơn vị này chính thức hoạt động và sinh hoạt từ 1962 và sở hữu giấy phép marketing tại Việt Nam từ thời điểm năm 2007. Với trên 50 năm kinh nghiệm, nhà hàng đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể để trở thành đơn vị hàng đầu trong sự lựa tìm của người sử dụng.

Siêu thị Cathay

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Cathay

  • Vốn điều lệ: 3.343 tỷ việt nam đồng
  • Website: cathaylife.com.vn
8.


Siêu thị bảo hiểm AIA

AIA sở hữu xuất thân từ một tập đoàn lớn cùng tên tại Hồng Kông. Trên đây là một tập đoàn lớn độc lập và sở hữu lịch sử hào hùng hoạt động và sinh hoạt cùng kinh nghiệm mãn tính trong nghành. Các bạn sẽ ko phải thất vọng vì thế đã tìm tin tưởng AIA bởi những dịch vụ được hỗ trợ bởi đơn vị này luôn luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và độ đáng tin cậy.

Siêu thị bảo hiểm AIA

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ AIA 

  • Vốn điều lệ: 3.244 tỷ việt nam đồng
  • Website: aia.com.vn
9.


Siêu thị FWD

Trên đây là một nhà hàng thuộc tập đoàn lớn Pacific Century Group (PCG). Với Tay nghề Kinh nghiệm mãn tính cùng cách thao tác chuyên nghiệp, nhà hàng đã mang tới nhiều dịch vụ với chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho tất cả những người sử dụng. Sinh hoạt tại Việt Nam dù chỉ từ 2007 tới nay, nhưng đơn vị này đã sở hữu cho mình một vị thế nhất định khó thể thay thế trong tim người sử dụng.

Siêu thị FWD

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ FWD

  • Vốn điều lệ: 2.811 tỷ việt nam đồng
  • Website: fwd.com.vn

Tới từ tập đoàn lớn Aviva của Anh cùng 320 năm kinh nghiệm trong nghành, phía trên hứa hẹn sẽ là lựa tìm tuyệt vời giành cho các bạn. Với tiền thân là nhà hàng bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva, nhà hàng đảm bảo sẽ mang tới những gói dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng. Hiện nay đơn vị này còn có 61 trung tâm thanh toán cùng Trụ sở tại 45 tỉnh thành ở việt nam.

Siêu thị Bảo hiểm Aviva Việt Nam

Siêu thị Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo hiểm nhân thọ Aviva

  • Vốn điều lệ: 2.557 tỷ việt nam đồng
  • Website: aviva.com.vn

Này là những thông tin cơ bạn dạng về top 10 những nhà hàng bảo hiểm tại Việt Nam uy tín nhất mà bạn cũng có thể xem thêm. Hy vọng nội dung bài viết này sẽ hỗ trợ nhiều thông tin có ích và mang tới cho mình những lựa tìm tuyệt vời.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin nhà hàng vui lòng liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi.

– Điện thoại cảm ứng thông minh: 0962967619

– Thư điện tử: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

Đánh Lạnh Bài Viết