X
    Categories: Công Ty

Top 10 siêu thị tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở uy tín Việt Nam

Để sở hữu một khu công trình hoàn thiện, tồn tại lâu bền với thời hạn thì quy trình xây dựng cần đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt đối. Lúc các khu công trình đô thị, nhà ở, hạ tầng ngày càng mọc lên nhiều thì những siêu thị xây dựng cũng phát triển theo. Nhưng đâu mới là tập đoàn và uy tín hàng đầu? Nào hãy cùng Trang Vàng Doanh Nghiệp tìm hiểu ngay sau phía trên.

Coteccons là một trong những siêu thị xây dựng uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Đơn vị xây dựng năm 2004 và đang phát triển to mạnh trong nhiều năm qua. Nhà hàng đạt nhiều phần thưởng, danh hiệu: Nhà hàng sở hữu môi trường tự nhiên thao tác tốt nhất Việt Nam, Top doanh nghiệp sở hữu năng lượng quản trị tài chính tốt nhất trên sàn kinh doanh thị trường chứng khoán Hose, Top 50 Nhà hàng tăng trưởng tốt nhất do Forbes Việt Nam đánh giá,…

Với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công nhiều dự án công trình to trong nước, thương hiệu Coteccons đang trở thành bảo chứng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho những khu công trình mang phong cách quốc tế. Nhà hàng chuyên thiết kế và thi công khu công trình gia dụng, công nghiệp và hạ tầng.

Nhà hàng CP xây dựng Coteccons

Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên thi công sở hữu tay nghề cao, mọi khu công trình của Coteccons đều đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, vững chắc và kiên cố nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường.17, quận.Q. Bình Thạnh, Tp.TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: 84.28-35142255/66 – Fax: 84.28-35142277
  • E-Mail: liên hệ@coteccons.vn
  • Website: https://www.coteccons.vn
2.


Tập đoàn lớn xây dựng Hòa Bình

Hòa Bình Contructions Group xây dựng năm 1987, trải qua nhiều năm phấn đấu, siêu thị hiện đang sẵn có chô tại vị chắc trong ngành xây dựng Việt Nam. Đơn vị nằm trong top 2 siêu thị sale hiệu suất cao nhất Việt Nam. 6 lần được đánh giá là thương hiệu vương quốc.

Tập đoàn lớn xác minh mình lúc nắm vai trò thi công, nhà thầu cho những khu công trình quy mô to. Ví dụ như: Khách sạn 5 sao Le Meridien, Khu phức tạp Saigon Centre, Nhà ga mở rộng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng hợp phượt và giải trí Cocobay TP.Đà Nẵng,…

Tập đoàn lớn xây dựng Hòa Bình

Tới với Hòa Bình, người sử dụng sẽ thuận tiện hơn trong vận hành thông tin, nhân lực. Dự án công trình luôn luôn được đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bởi một thương hiệu, uy tín và được cam kết. Dự án công trình luôn luôn được đảm bảo về tiến độ bởi năng lượng thao tác hiệu suất cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Pax Sky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: 028. 3932 5030 – 028. 3930 2097
  • E-Mail: info@hbcg.vn
  • Website: https://hbcg.vn
3.


Nhà hàng góp vốn đầu tư xây dựng Unicons

Unicons là siêu thị xây dựng Việt Nam chất lượng sản phẩm và dịch vụ và uy tín hàng đầu. Xây dựng năm 2004, Coteccons sở hữu mạng lưới hệ thống tổ chức chuyên nghiệp, tài chính ổn thỏa. Nhân viên Coteccons là những người dân rất sở hữu năng lượng và luôn luôn khao khát chứng tỏ phiên bản thân mình. Tậu Cotecons đảm bảo khu công trình hoàn thiện nhanh gọn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ như ý.

Nhà hàng hoạt động và sinh hoạt trong nhiều ngành nghề. Như: xây dựng, lắp ráp những khu công trình gia dụng và công nghiệp, khu công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu đô thị công nghiệp, khu công trình giao thông, khu công trình thủy lợi. Thiết kế nội thiết kế bên ngoài, thiết kế tổng khu công trình. Xây dựng mạng lưới hệ thống cấp thoát nước, lắp ráp mạng lưới hệ thống cơ – điện – lạnh. Sale xuất nhập khẩu sắt, thép, vật liệu xây dựng.

Nhà hàng góp vốn đầu tư xây dựng Unicons

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 5-6-7, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: (84) (28) 3514 3366
  • Fax: (84) (28) 3514 3388
  • E-Mail: liên hệ@unicons.vn
  • Website: www.unicons.vn
4.


Nhà hàng xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex)

Vinaconex là siêu thị thiết kế xây dựng khu công trình to và uy tín hàng đầu Việt Nam. Thành lập và hoạt động năm 1988, sau nhiều năm phát triển, đơn vị tự hào lúc tên tuổi của tớ luôn luôn được gắn với những thành phầm sở hữu chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao và tuyệt đối hoàn hảo nhất.

Ngành hoạt động và sinh hoạt của siêu thị khá phong phú. Không chỉ là triệu tập thiết kế, lắp ráp và thi công những khu công trình xây dựng mà còn phát triển nhiều ngành nghề khác. Nói tới như bất tỉnh sản, xuất – nhập khẩu, sản xuất công nghiệp.

Nhà hàng xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Vinaconex – 34 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP.HN.
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: (84 24) 62849234. Fax: (84 24) 62849208
  • E-Mail: info@vinaconex.com.vn
  • Website: https://www.vinaconex.com.vn
5.


Nhà hàng xây dựng Phục Hưng Holdings

Phục Hưng Holdings là tập đoàn lớn to trong ngành xây dưng VN Thành lập năm 2001. Sau sắp 20 năm phát triển, siêu thị càng sở hữu vị thế trong ngành, trở thành nhà thầu chính tới tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án công trình tầm cỡ vương quốc và khu vực.

Nhà hàng vừa là đơn vị tổng thầu thiết kế – thi công, vừa thi công mạng lưới hệ thống điện – nước, góp vốn đầu tư bất tỉnh sản. Những khu công trình mà Phục Hưng Holdings làm tổng thầu đều đạt chỉ tiêu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, kết thúc theo như đúng hợp đồng nhờ việc giúp sức của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nhà hàng xây dựng Phục Hưng Holdings

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng trệt dưới, Tháp A, Tòa nhà CT2 (The Light) Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. TP.HN
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: 024.666.465.18
  • Fax: 024.666.465.21
  • Website: http://www.phuchung.com.vn
6.


Nhà hàng góp vốn đầu tư xây dựng Ricons

Ricons Thành lập năm 2004, thành viên trực thuộc tập đoàn lớn Coteccons. Trong hơn 15 năm phát triển, Ricons đã từng bước xác minh thương hiệu và uy tín của tớ trên thương trường. Với hàng loạt những dự án công trình từ thiết tiếp theo xây dựng, vận hành và thi công khu công trình cao tầng liền kề, khách sạn, khu nghỉ ngơi, nhà xưởng công nghiệp sở hữu quy mô to, rét mướt trị hợp đồng lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Related Post

Nhà hàng góp vốn đầu tư xây dựng Ricons

Nhà hàng là tổng thầu chuyên thiết kế và thi công khu công trình hạ tầng, cơ điện; sale bất tỉnh sản, thương mại, sản xuất,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3-3A, Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: +84 28 3514 0349
  • Fax: +84 28 3514 0348
  • E-Mail: liên hệ@ricons.vn
  • Website: http://www.ricons.vn
7.


Nhà hàng góp vốn đầu tư xây dựng Newtecons

Newtecons là chiếc tên quen thuộc mà Trang Vàng Doanh Nghiệp muốn liệt kê vào danh sách những siêu thị xây dựng uy tín. Được xây dựng năm 2003, là một trong những đơn vị uy tín trong ngành nghề thi công xây dựng với đa dạng và phong phú những quy mô khu công trình, siêu thị xây dựng nhà ở đến những dự án công trình trung tâm thương mại, khu chung cư hạng sang, dự án công trình hạ tầng, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất tiến bộ.

Nhà hàng góp vốn đầu tư xây dựng Newtecons

Newtecons hoạt động và sinh hoạt trong ngành nghề tổng thầu, tư vấn thiết kế và thi công khu công trình, thi công cơ điện. Toàn bộ đều đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ nguyên vật liệu tới quy trình thi công lắp ráp, thời hạn chuyển giao chuẩn chỉnh xác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 1, Toà nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường.17, quận. Q. Bình Thạnh, TP. TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: (+84) 28 3514 6699. Fax: (+84) 28 3514 6677
  • E-Mail: liên hệ@newtecons.vn
  • Website: https://newtecons.vn
8.


Nhà hàng CP Fecon

Xây dựng năm 2004, siêu thị hoạt động và sinh hoạt trong ngành nghề xây dựng khu công trình, trong đó triệu tập vào chuyên ngành sâu là nền móng và khu công trình ngầm. Tới nay, đơn vị đang trở thành một trong những siêu thị hàng đầu trong ngành nghề nền móng khu công trình tại Việt Nam.

Ngành hoạt động và sinh hoạt của siêu thị gồm có 2 mảng chính này là góp vốn đầu tư và thi công. Trong số đó sở hữu góp vốn đầu tư tích điện điện, gió, nước; Góp vốn đầu tư hạ tầng giao thông; Phát triển đô thị và khu công nghiệp. Thi công nền và móng; Công trình xây dựng ngầm; Xây dựng hạ tầng; Xây dựng gia dụng và công nghiệp.

Nhà hàng CP Fecon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 15, tháp CEO, Lô HH2-1, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường. Mễ Trì, quận. Nam Từ Liêm, TP.HN
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: (+84) 24 6269 0481 – (+84) 24 6269 0481
  • E-Mail: info@fecon.com.vn
  • Website: https://fecon.com.vn
9.


Tập đoàn lớn xây dựng Delta

Xây dựng năm 1993, Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Delta đang trở thành tập đoàn lớn xây dựng to mạnh với 12 siêu thị thành viên, 2516 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và mạng lưới hệ thống thiết bị máy móc đồng nhất, tiến bộ hoạt động và sinh hoạt trong ngành nghề xây dựng. Tập đoàn lớn được định hình là nhà thầu hàng đầu trong thi công phần hầm khu công trình và là một trong năm siêu thị xây dựng hàng đầu Việt Nam trong ngành xây dựng gia dụng và công nghiệp.

Tập đoàn lớn xây dựng Delta

Delta hoạt động và sinh hoạt trong những ngành nghề như tổng thầu xây dựng, tư vấn thiết kế, bất tỉnh sản, sản xuất vật liệu xây dựng. Đơn vị tự tin lúc cho những thành phầm khu công trình chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao mang tầm cỡ khu vực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Điạ chỉ: 81 Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP.HN.
  • Điện thoại cảm ứng thông minh: +84(24) 3821 7885
  • Fax: +84(24) 3976 0988
  • E-Mail: info@deltacorp.vn
  • Website: https://www.deltacorp.vn

Udic Thành lập năm 1971 với tiền thân là siêu thị San nền trực thuộc Sở Xây Dựng TP.HN. Udicbao gồm 43 siêu thị. Trong số đó sở hữu 6 siêu thị liên kết kinh doanh với quốc tế đã tổng hợp được sức mạnh về vốn, kinh nghiệm vận hành, thi công cùng đội ngũ cán bộ vận hành, kỹ sư, cử nhân và người công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, sở hữu trình độ tay nghề cao. Cùng với hoạt động và sinh hoạt sản xuất sale theo mạng lưới hệ thống vận hành chất lượng sản phẩm và dịch vụ ISO đã tạo thành những thành phầm tốt cả lượng và chất sở hữu uy tín trên thị trường đóng góp vào sự phát triển thời gian nhanh, mạnh, vững chắc và kiên cố của thủ đô TP.HN nói riêng và toàn quốc nói tóm lại.

Tổng siêu thị phát triển hạ tầng đô thị Udic

Nhà hàng chuyên góp vốn đầu tư, xây lắp, sản xuất vật liệu xây dựng và công nghiệp, tư vấn góp vốn đầu tư xây dựng, xuất nhập khẩu – dịch vụ,… Không chỉ là xây dựng những khu công trình cơ phiên bản, siêu thị còn tham gia góp vốn đầu tư xây dựng những khu công trình kỹ thuật to, phức tạp của vương quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 27 Huỳnh Thúc Kháng – Quận Đống Đa – TP.HN
  • Số điện thoại cảm ứng: (84-4) 3773 3625
  • Fax: (84-4) 3773 1544
  • E-Mail: udic@udic.com.vn
  • Website: www.udic.com.vn

Với chia sẻ của Trang Vàng Doanh Nghiệp.vn, chúng ta đã biết được danh sách những siêu thị xây dựng tại Việt Nam uy tín nhất hiện nay. Tậu đơn vị tốt nhất sẽ hỗ trợ cho khu công trình hoàn thiện, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt đối.

Bạn cũng có thể tìm:

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN trangvangdoanhnghiep.com.vn

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin siêu thị vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

– Điện thoại cảm ứng thông minh: 0962967619

– E-Mail: trangvangdoanhnghiep.com.vn@gmail.com

Đánh Lạnh lẽo Bài Viết